หน้าแรก Featured บริษัท กลางฯ เปิดจองหมวกนิรภัย โครงการ“รัฐ-ราษฎร์รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้ในหลวง” 7-9 ตค.นี้ เพียง 120 บาทเท่านั้น

บริษัท กลางฯ เปิดจองหมวกนิรภัย โครงการ“รัฐ-ราษฎร์รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้ในหลวง” 7-9 ตค.นี้ เพียง 120 บาทเท่านั้น

0
บริษัท กลางฯ เปิดจองหมวกนิรภัย โครงการ“รัฐ-ราษฎร์รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้ในหลวง” 7-9 ตค.นี้ เพียง 120 บาทเท่านั้น

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้จัดทำโครงการ“รัฐ-ราษฎร์รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้ ในหลวง” จัดทำหมวกนิรภัยสีเหลืองเต็มใบรูปแบบพิเศษ จำนวน 10,000 ใบ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้สวมใส่เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง รวมถึงยังได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการที่จะได้ทำความดีด้วยการขับขี่อย่างปลอดภัย ปฎิบัติตามกฎจราจรและสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เงินรายได้ทั้งหมด บริษัทกลางฯนำขึ้นทูลเกล้าฯ โดยเสด็จพระราชกุศลไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ   

เนื่องในปีพุทธศักราช 2565 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา                       บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ได้จัดทำโครงการ“รัฐ-ราษฎร์รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้ใน   หลวง”มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและเผยแพร่พระเกียรติคุณให้ประชาชนได้รับรู้และร่วม สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ร่วมกันสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่สังคมตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของ   พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า โครงการฯ นี้ยังสร้างความปลอดภัยในการขับขี่  หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ รวมถึงกระตุ้นเตือนให้ประชาชนเกิดความตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาอุบัติเหตุจราจร โดยมีเป้าหมายให้ประชาชนสวมหมวกนิรภัยและปฏิบัติตามกฎจราจร ผ่านการถวายคำปณิธานในโครงการฯ เพื่อสร้างความปลอดภัยในการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์    

บริษัทกลางฯ ได้ดำเนินการจัดทำหมวกนิรภัยรูปแบบพิเศษแบบเต็มใบสีเหลือง จำนวน 10,000 ใบ โดยหมวกนิรภัยทุกใบได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ราคาที่จำหน่ายต่ำกว่าต้นทุนโรงงาน ประชาชนสามารถจองได้ผ่านทางออนไลน์ และทาง onsite ภายในงาน Thailand Insurtech Fair ที่ฮอลล์ 6 อิมแพคเมืองทองธานี

โครงการ“รัฐ-ราษฎร์ รวมใจ ขับขี่ปลอดภัย เทิดไท้ ในหลวง” เปิดให้จองหมวก ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 16.00 น. ท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมจองหมวกนิรภัยในโครงการได้ทั้งแบบ Online และแบบ Onsite ดังนี้

1.จองแบบ Online ผ่านไลน์ @iRVP (ราคา 120 บาท) (รวมค่าจัดส่ง) เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 16.00 น. หรือจนกว่าหมวกจะหมด (หมวกมีจำนวนจำกัด) เพียงแค่แอดไลน์เป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ที่ไลน์ @iRVP ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยวันที่ 7-9 ตุลาคม2565 บริษัทกลางฯ จะใส่ลิงค์จองหมวกไว้ที่หน้าไทม์ไลน์ (Line Voom) โดยท่านที่สนใจสามารถจองหมวกนิรภัยได้ 1 คนต่อ 1 ใบ ขั้นตอนการจองหมวกนิรภัยในโครงการ @iRVP timeline ของไลน์ @iRVP เวลา 10.00-16.00 น. QR code จำนวน 120 บาท

          2.จองแบบ Onsite ภายในงาน Thailand Insurtech Fair (ราคา 100 บาท) ที่ฮอลล์ 6 อิมแพคเมืองทองธานี รับหมวกภายในงาน เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 16.00 น. หรือจนกว่าหมวกจะหมด (หมวกมีจำนวนจำกัด)

โครงการนี้เป็นการรวมพลังทำความดีด้วยหัวใจ ขับขี่ปลอดภัย สวมหมวกนิรภัยและปฏิบัติตามกฎจราจร เพื่อสร้างความปลอดภัยในการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ให้เกิดในวงกว้าง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับประชาชนผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมโครงการในการได้มีส่วนร่วมทูลเกล้าฯ ถวายรายได้โดยเสด็จพระราชกุศลอีกด้วย

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่บริษัทกลางฯ Call Center 1791 หรือติดตามข่าวสารได้ที่  line @iRVP หรือ www.facebook.com/RVPHeadOffice/  

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger