ปลดล็อคทุกข้อจำกัด ด้วย ทีเอ็มบี “ออลล์ฟรี” ชีวิตฟรีรอบด้าน ด้วยบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิตอล

0
299

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บัญชีออลล์ฟรี มีการพัฒนาเพื่อมอบสิทธิ์ประโยชน์มาอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้เปิดตัวประกันอุบัติเหตุฟรี เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไป ในระยะเวลา 30 วันขึ้นไป ลูกค้าก็สามารถเบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย  ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี  ผลักดันให้การเปิดบัญชีออลล์ฟรีเพิ่มขึ้นคาดว่ากว่า 500,000 บัญชี และมีฐานเงินฝากออลล์ฟรีเพิ่มขึ้น 20%โดยมีลูกค้าที่ได้รับความคุ้มครองรวมกว่า 1.5 ล้านราย วงเงินคุ้มครองกว่า 750,000 ล้านบาทในสิ้นปี 2563

“ บัญชีออลล์ฟรี สะท้อนถึงแนวคิดการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย ให้สามารถเข้าถึงความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ  ซึ่งถือเป็นหลักประกันขั้นพื้นฐานที่คนไทยควรได้รับ  เพื่อช่วยบรรเทาค่าใช้จ่ายจากการรักษาพยาบาล เพิ่มความมั่นคงและสร้างความอุ่นใจ”

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับธนชาตประกันภัย ออกบัตร e-Care Card บัตรประกันออนไลน์  สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรกับโรงพยาบาลได้ โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาล ซึ่งลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร e-Care Card ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี กล่าวถึง บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัลว่า เป็นการตอกย้ำแนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” โดยเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล แทนการออกบัตรจริง แต่ยังคงได้สิทธิประโยชน์และทำธุรกรรมฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ใช้กดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรได้ที่ตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนชาต หรือชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ด้วยการแจ้งตัวเลขบัญชี

“บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมไร้เงินสดมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์การณ์โควิด – 19  ผลักดันให้ลูกค้าเปิดรับและคุ้นเคยกับการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น โดยข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต เพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 100% หรือ 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา”

 

 

ทั้งนี้ลูกค้าที่มีบัญชีอื่นๆของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรีใหม่ ผ่านแอปพลิเคชัน TOUCH ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่วนลูกค้าใหม่สามารถเปิดบัญชีฟรี ได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา โดยเมื่อเปิดบัญชีแล้ว สามารถรับสิทธิประโยชน์ ต่าง ๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้ทันที

สำหรับปี 2564 แนวทางการพัฒนาบัญชีเงินฝากออลล์ฟรี  ยังคงตอกย้ำแนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีผลิตภัณฑ์เงินฝากใดในตลาดที่ให้สิทธิประโยชน์ต่างๆสูงเท่าออลล์ฟรี  ที่ลูกค้าเพียงคงเงินฝากไว้เพียง 5,000 บาท ก็จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุไปอย่างต่อเนื่อง ตราบเท่าที่เงินฝากยังคงอยู่ในบัญชี  ขณะที่ได้รับความคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุสูงถึง 20 เท่าตามจำนวนเงินฝาก แต่ไม่เกิน 3 ล้านบาท หรือยอดเงินฝาก 150,000 บาท

“ออลล์ฟรี กำหนดเงินฝากคงค้างในบัญชีที่ 5,000 บาท เพราะเป็นยอดเงินคนไทยส่วนใหญ่สามารถเก็บออมได้ และถือเป็นจุดเริ่มต้นให้มีวินัยในการออม ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยทุกปี หรือกล่าวได้ว่า ฟรีทั้งเบี้ยและความคุ้มครอง โดยเงินฝากยังอยู่ครบ  ตามแนวทางของทีเอ็มที่ยืนหยัดในการร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย” นางสาวกนกวรรณ กล่าวสรุป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่