พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้าเก้ารางวัลสุดยอดการบริการลูกค้าจาก TCCTA

0
33

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชนะเลิศ 9 รางวัล จาก 7 ประเภทสุดยอดด้านการบริการลูกค้า จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) ที่นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลดังกล่าว มีเกณฑ์การคัดเลือกที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งพิจารณาจากบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) และความสามารถในการบริหารธุรกิจขององค์กร ตลอดจนการยกย่องผลงานการปฏิบัติงานของพนักงานที่มีความโดดเด่น อันเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างมาตรฐานและคุณภาพการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ

นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปีนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทุกคน ตลอดจนยังเป็นเครื่องเตือนใจให้เรามุ่งมั่นในการบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้คนไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต โดยพนักงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือและพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเสมอ นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานและความทุ่มเทอย่างหนักของพนักงานของบริษัทฯ ไม่เพียงแต่ทีมงานคอลเซ็นเตอร์ แต่ยังรวมถึงทุกคนที่ทำงานที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ล้วนยึด ‘ลูกค้า’ เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ”

“ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับหัวใจการดำเนินงานของพรูเด็นเชียลที่ ‘เรารับฟัง เพื่อเข้าใจ และลงมือทำ’ โดยเน้นที่การเชื่อมต่อกับผู้คน ความเรียบง่าย และนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อลูกค้าคนไทยของเราทุกคน” นางสาวเปสลารี กล่าวเสริม

โดยในปีนี้ ทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับ 9 รางวัลสำหรับองค์กรที่มีพนักงานด้านบริการลูกค้าน้อยกว่า 100 คน อันประกอบด้วย

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทองค์กร

  • Best Facilities Contact Center ที่มอบให้กับบริษัทหรือองค์กรที่มีสถานที่ทำงานและสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานยอดเยี่ยม

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทบุคคล

  • Best Contact Center Support Professional of the Year (Administration Support)
  • Best Contact Center Support Professional of the Year (Social Media Customer Care)

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงประเภทองค์กร

  • Best Human Care Contact Center ที่มอบให้กับบริษัทหรือองค์กรที่สามารถสร้างความสัมพันธ์กับพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยม

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทบุคคล

  • Best Contact Center Manager of the Year
  • Best Contact Center Supervisor of the Year (2 รางวัล)
  • Best Contact Center Agent of the Year (2 รางวัล)

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่