ฟิลลิปไลฟ์ ออก “KIDs PA” ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์สำหรับวัยเด็ก

0
262

นางชีวินา เพ็ชรถนอม  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กรและดิจิทัล บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ทุกคนต่างกังวลในวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น  ในขณะที่รายได้ลดน้อยลง โดยเฉพาะคุณพ่อ คุณแม่ ที่กังวลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากการ บาดเจ็บจากอุบัติเหตุของลูกน้อย  ที่อาจจะก่อให้เกิดภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมาก และส่งผลกระทบต่อเงินออม  ฟิลลิปประกันชีวิต จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัว  จึงได้พัฒนา “KIDs PA”  ที่ตรงกับความต้องการของคุณลูกค้า

โดย “KIDs PA” เป็นแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์สำหรับวัยเด็ก  สามารถทำประกันภัยได้ตั้งแต่อายุ  1 เดือนขึ้นไป จนถึงอายุ 20 ปี ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 250,000 บาท  กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ เข้ารักษาในโรงพยาบาลได้ตลอด 24 ชั่วโมง  พร้อมรับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 25,000 บาท/ครั้ง และไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้าโรงพยาบาลคู่สัญญา  เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,400 บาท/ปี 

“เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดจากอุบัติเหตุของลูกหลานในอนาคต และคลายความกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บของลูกรัก  ฟิลลิปประกันชีวิตจึงอยากให้  “คุณพ่อ คุณแม่”  ใช้ชีวิตด้วยความสบายใจ และมั่นใจกับความคุ้มครองที่เรามอบให้โดยสามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลออนไลน์สำหรับวัยเด็ก  “KIDs PA”  ได้แล้ววันนี้ ที่ online.philliplife.com  หรือสามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่สำนักงานสาขาฟิลลิปประกันชีวิตทั่วประเทศ สอบถามโทร. 0-2022-5800 ฟิลลิปประกันชีวิตจะปกป้องลูกที่คุณรักและแบ่งเบาภาะค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล   แทนคุณ”  นางชีวินา กล่าวทิ้งท้าย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่