หน้าแรก Featured TQM ปิ้งไอเดีย Insurance Gifts เป็นของขวัญแทนใจ”มากกว่าคำว่ารัก”ซื้อง่าย..แค่คลิก

TQM ปิ้งไอเดีย Insurance Gifts เป็นของขวัญแทนใจ”มากกว่าคำว่ารัก”ซื้อง่าย..แค่คลิก

0
TQM ปิ้งไอเดีย Insurance Gifts เป็นของขวัญแทนใจ”มากกว่าคำว่ารัก”ซื้อง่าย..แค่คลิก

         บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM สร้างมิติใหม่เขย่าวงการประกันต้นปีหนูทอง ปิ้งไอเดีย ชูแนวคิด ‘ส่งมอบความห่วงใย ด้วยประกันภัยให้คนที่คุณรัก’ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ชวนพันธมิตรธุรกิจประกันร่วมแคมเปญ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ชูระบบการขายแบบใหม่ ‘Insurance Gifts ของขวัญจากความห่วงใย’ ซื้อประกันภัยได้ง่าย แค่คลิกผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ InsurTech พร้อมเดินเกมการตลาดเชิงรุก ดึงคู่จิ้น “โบว์ – มิกค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ครั้งแรก พร้อมเปิดตัวด้วยมิวสิคซีรี่ย์ “มากกว่าคำว่ารัก” เจาะใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย

          ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ทุกครั้งที่เข้าสู่ช่วงวันเวลาแห่งความพิเศษ อาทิ วันวาเลนไทน์ วันเกิด วันปีใหม่ วันครบรอบแต่งงาน ฯลฯ คนส่วนใหญ่จะถ่ายทอดและแสดงออกถึงคนที่รักด้วยของขวัญพิเศษที่มีคุณค่า เป็นตัวแทนความรักความห่วงใยของผู้ให้ โดยจะต้องเป็นของที่ถูกคัดสรรแล้วว่าดีที่สุดและถูกใจคนรักมากที่สุด จึงเป็นที่มาของแนวคิด “ส่งมอบความห่วงใย ด้วยประกันภัยให้คนที่คุณรัก” ที่นำผลิตภัณฑ์ประกันภัยมาพัฒนาเป็นของขวัญเพื่อเป็นตัวแทนความห่วงใยที่คนทั่วไปสามารถซื้อและส่งมอบให้คนรัก และนับเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการประกันภัย ของเมืองไทย

         “ ทีคิวเอ็มต้องการสื่อสารให้คนเปลี่ยนมุมมองใหม่ เราอยากทำให้ประกันภัยกลายเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใช้งานได้จริง มีประโยชน์กับบุคคลอันเป็นที่รัก และสามารถส่งมอบให้กันได้ในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะวันพิเศษในช่วงต่าง ๆ เพราะทุกคนไม่สามารถอยู่กับคนที่เรารักเพื่อปกป้องและดูแลเขาได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่จะดีกว่าหากเราส่งมอบประกันเป็นของขวัญ เป็นหลักประกันให้คนที่เรารักได้อุ่นใจเสมอ ทีคิวเอ็มหวังว่าประกันจะเป็นของขวัญอีกหนึ่งอย่างที่คนจะนึกถึง เมื่อต้องมอบของขวัญให้คนที่คุณรักในแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย”

         ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้แคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” จะถูกนำมาขายผ่านระบบการขายประกันออนไลน์แบบใหม่ที่ชื่อว่า “Insurance Gifts ของขวัญจากความห่วงใย” ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ลูกค้าสามารถซื้อประกันให้คนรักแบบง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของทีคิวเอ็ม ทั้งเฟซบุก ไลน์ และเว็บไซต์ ซื้อและส่งให้ผู้รับได้ทันทีเพียงไม่กี่ขั้นตอน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน InsureTech ของทีคิวเอ็ม โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ซึ่งถูกพัฒนาและออกแบบเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่ม โดยแบ่งออกเป็น กลุ่มคู่รักหนุ่มสาว ความรักแบบครอบครัว ความรักแบบไม่จำกัดเพศ (LGBT) และความรักที่อยู่ในรูปแบบที่ไม่ใช่เพียงคนรัก

           สำหรับแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ได้ดึงเอา 2 นักแสดงคู่จิ้นกระแสแรง “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และใช้กลยุทธ์ Music Marketing เปิดตัวด้วยมิวสิคซีรี่ย์ “มากกว่าคำว่ารัก” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวความรักความห่วงใยด้วยการใช้ประกันภัยเป็นของขวัญแทนคำว่ารักและสร้างการรับรู้ออกไปในวงกว้าง โดยสามารถติดตามรับชมได้ทางช่องทาง Youtube TQM Insurance Broker พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          ผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้แคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” เริ่มให้เลือกซื้อเป็นของขวัญสำหรับคนรักได้แล้ววันนี้ ผ่านการขายในระบบ Insurance Gifts ซึ่งจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อได้ง่ายๆ เบี้ยประกันภัยราคาเบา ๆ อาทิ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยไวรัสโคโรนา ประกันภัยโรคมะเร็ง ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และโดยมีพันธมิตรบริษัทประกันภัยที่เข้าร่วมแคมเปญ 10 บริษัท ได้แก่ บมจ.กรุงเทพประกันภัย บมจ.เมืองไทยประกันภัย บมจ.วิริยะประกันภัย บมจ.ทิพยประกันภัย บมจ.สินทรัพย์ บมจ.อาคเนย์ประกันภัย บมจ.ประกันภัยไทยวิวัฒน์ บมจ.สินมั่นคง บมจ.แอลเอ็มจี ประกันภัย บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) คลิกซื้อผ่าน Line TQM Insurance Broker/ Facebook TQM Insurance Broker /IG TQM Insurance Broker และเว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือช่องทางออฟไลน์ที่สายด่วน 1737ตลอด 24 ชั่วโมง 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger