หน้าแรก Featured อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัยโอนกรมธรรม์ให้บริษัทประกันภัยอื่น ตาม รายชื่อบริษัทที่ คปภ. อนุมัติ ย้ำ! สร้างความ คุ้มครองต่อเนื่อง มีผล 23 กุมภาพันธ์2565 

อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัยโอนกรมธรรม์ให้บริษัทประกันภัยอื่น ตาม รายชื่อบริษัทที่ คปภ. อนุมัติ ย้ำ! สร้างความ คุ้มครองต่อเนื่อง มีผล 23 กุมภาพันธ์2565 

1
อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัยโอนกรมธรรม์ให้บริษัทประกันภัยอื่น ตาม รายชื่อบริษัทที่ คปภ. อนุมัติ ย้ำ! สร้างความ คุ้มครองต่อเนื่อง มีผล 23 กุมภาพันธ์2565 

บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เตรียมส่งมอบกรมธรรม์ประกันภัยอื่น โดยไม่ครอบคลุมกรมธรรม์โควิด ตามรายชื่อบริษัทที่ คปภ. อนุมัติ มุ่งให้ความคุ้มครองตามสิทธิของกรมธรรม์เดิมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ พร้อมรับความคุ้มครองที่บริษัทใหม่ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 

นายณัฐวุฒิ งานภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขณะนี้ อาคเนย์ประกันภัย และไทยประกันภัย ได้ประสานงานเพื่อส่งมอบการดูแลกรมธรรม์ประกันภัยของลูกค้าไปยังบริษัทประกันวินาศภัยที่ คปภ. เห็นชอบ โดยลูกค้าจะเริ่มตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ การต่ออายุ การขอเวนคืน การแจ้งอุบัติเหตุ และการเคลมสินไหมฯ กับบริษัทแห่งใหม่ ซึ่งความคุ้มครองจะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป 

ทั้งนี้ ลูกค้ายังคงได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยเดิมอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ

อาคเนย์ประกันภัยและไทยประกันภัย ขอยืนยันในความตั้งใจที่จะดูแลลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มให้ได้รับประโยชน์สูงสุด” นายณัฐวุฒิ กล่าว 

ทั้งนี้ หากลูกค้ามีข้อสอบถามเกี่ยวกับกรมธรรม์ สามารถติดต่อผ่าน Line@Southeast.thและ Line@Pchang หรือกรณีที่ลูกค้าไม่ประสงค์จะโอนกรมธรรม์ ความคุ้มครองจะคงอยู่จนถึงวันที่บริษัทยุติการประกอบกิจการ โดยสามารถแจ้งความจำนงผ่านทาง QR Code ของบริษัทฯ ได้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 23.59 น.

1 ความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger