หน้าแรก Featured อาคเนย์ ส่ง “S Plus+ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด”เปลี่ยนพ้อยต์เป็นเงินบริจาค สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

อาคเนย์ ส่ง “S Plus+ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด”เปลี่ยนพ้อยต์เป็นเงินบริจาค สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

0
อาคเนย์ ส่ง “S Plus+ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด”เปลี่ยนพ้อยต์เป็นเงินบริจาค สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

นางสาวภารณี เชิดวิศวพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงจัดทำโครงการ “S Plus+ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” เพื่อรวมพลังแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ ส่งมอบความห่วงใยและความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยเราพร้อมที่จะเคียงข้างคนไทย ให้ร่วมผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการแอปพลิเคชัน S Plus+ กว่า 150,000 ราย สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ได้ง่าย ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. – 31 ส.ค. 64

สำหรับขั้นตอนการบริจาค สมาชิก S Plus+ กดใช้คะแนนในโครงการฯ นี้ ทุก 100 คะแนน เท่ากับ 1 สิทธิ์ แทนเงินบริจาค 15 บาท ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ สำหรับผู้ที่ยังไม่เป็นสมาชิก S Plus+ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/Splus21 เพื่อสมัครและกรอกข้อมูล จะได้รับ 215 คะแนน จากนั้นคัดลอกโค้ดแลกสิทธิ์ พร้อมแจ้งหลักฐานยอดบริจาคผ่านไลน์อาคเนย์  https://bit.ly/2PxLIKN โดยผู้ที่มียอดบริจาคตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป สามารถขอใบเสร็จรับเงิน เพื่อหักลดหย่อนภาษีได้ สำหรับผู้ที่แจ้งหลักฐานการบริจาคผ่านไลน์อาคเนย์ 1,000 คนแรก จะได้รับสิทธิพิเศษเป็นคะแนน S Plus+ คืน 100 คะแนน โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 15 ก.ย. 64 ผ่านทางแอปพลิเคชัน S Plus+

“อาคเนย์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เพื่อให้คนไทยและครอบครัวใช้ชีวิตหรือดำเนินธุรกิจอย่างมีความสุข ปราศจากความกังวลใจ ผ่านนวัตกรรมทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ โดยแอปพลิเคชัน S Plus+ ขอเชิญชวนสมาชิกร่วมกันเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเงินบริจาคสมทบทุนให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในวิกฤตโควิดให้ผ่านพ้นไปได้ในเร็ววัน” นางสาวภารณี กล่าว

สำหรับลูกค้าอาคเนย์และผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน S Plus+ เพียงคลิก https://bit.ly/Splus21 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โครงการ “S Plus+ ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด” ได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้าโทร.1726, แอดไลน์อาคเนย์ Line @Southeast.th , เฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage/  

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger