หน้าแรก Featured อาคเนย์ ออก’ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด’แผนประกันชีวิต-สุขภาพรับมือโควิด-19

อาคเนย์ ออก’ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด’แผนประกันชีวิต-สุขภาพรับมือโควิด-19

0
อาคเนย์ ออก’ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด’แผนประกันชีวิต-สุขภาพรับมือโควิด-19

        อาคเนย์ประกันชีวิต ปลดล็อคทุกความกังวัลโรคร้าย ด้วยการวางแผนชีวิตกับประกันสุขภาพ “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด” ประกันที่ใช่…ไว้ไฟท์กับโควิด สร้างความอุ่นใจ ให้คุณหมดห่วงกับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น ด้วยความคุ้มครองรวมกว่า 2 ล้านบาท เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 24 บาท

        นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ในสถานการณ์ที่ภาวะโรคโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด อาคเนย์เข้าใจและห่วงใยคนไทยทุกคน จึงออกแผนประกัน “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด” ที่คุ้มครองครอบคลุมชีวิตและสุขภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญในการรับมือกับโรคร้ายที่อยู่ใกล้ตัวเรา เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 24 บาท ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาพยาบาลส่วนเกิน รวมถึงเงินชดเชยรายวันกรณีรักษาตัวในโรงพยาบาล ตลอดจนคุ้มครองกรณีเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19

        ทั้งนี้ มีแผนประกันให้เลือกถึง 3 แผน ความคุ้มครองรวมสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท เพื่อแบ่งเบาและลดภาระค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้น และสนับสนุนให้ประชาชนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยอาคเนย์สนับสนุนนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ที่มุ่งเน้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการประกันภัย และเป็นการวางแผนเตรียมความพร้อมในทุกสภาวการณ์ไว้ล่วงหน้า เพราะการประกันชีวิตในปัจจุบันไม่ใช่แค่การประกันภัยเพื่อคุ้มครองชีวิตเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้วางแผนบริหารและจัดการความเสี่ยงได้อีกด้วย”

         จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด” จ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 24 บาท ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล สูงสุดกว่า 380,000 บาท โดยคุ้มครองค่ารักษาส่วนเกิน สูงถึง 100,000 บาท มีเงินชดเชยรายได้กรณีนอนโรงพยาบาล สูงสุดถึง 1.4 ล้านบาท และคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคโควิด-19 สูงสุด 300,000 บาท สำหรับโปรโมชั่นประกันชีวิตของแผนประกัน “ซูเปอร์ ไลฟ์ ไฟท์ โควิด”ที่จะได้รับ คือ คุ้มคูณ 3 ได้แก่ คุ้มที่ 1 รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 14% เมื่อชำระค่าเบี้ยฯ ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี(KTC) คุ้มที่ 2 รับคะแนนพิเศษจาก S Plus+ สูงสุด 400 คะแนน และคุ้มที่ 3 รับบริการฟรี!! ปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ผ่านแอปพลิเคชั่น Doctor A to Z สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และบริการอื่นๆ จากอาคเนย์ได้ที่ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger