“อารีเกเตอร์” พลิกชีวิตหนุ่มโรงงาน  สร้างเงิน-สร้างชีวิต-สร้างครอบครัว  จนกลายเป็นสุดยอดนักขายประกัน

0
511

ทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใด ล้วนมีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับงานขาย ซึ่งการขายประกันก็เช่นกัน ที่มีระบบออนไลน์ในรูปแบบที่เรียกว่า ‘แพลตฟอร์ม’เข้ามามีบทบาทสำคัญด้วย 

เมื่อเป็นเช่นนี้ ‘บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) จึงมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีแพลตฟอร์มสำหรับการเสนอขายประกันออนไลน์ขึ้นมา ใช้ชื่อว่า “อารีเกเตอร์” 

 ถือเป็นแพลตฟอร์มเพื่อให้นายหน้าประกันภัยเสนอขายประกันออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์  “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” 

เงินติดล้อ เชื่อมั่นว่า ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯเข้าใจข้อจำกัดและอุปสรรคของการนำเสนอขายประกันภัยให้กับลูกค้า ทำให้อารีเกเตอร์เป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้มากขึ้น แล้วยังทำให้สมาชิกหรือนายหน้าทำงานง่ายขึ้นด้วย แล้วเป็นความง่ายและสะดวก ที่ทำให้สมาชิกเติบโตอย่างยั่งยืนได้เลย 

ฤกษ์ชัย ศรีพิทักษ์ สมาชิกอารีเกเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จด้านการขายประกันออนไลน์

ในเรื่องดังกล่าวนี้ เราลองมาฟังความคิดเห็นของ ‘คุณฤกษ์ชัย ศรีพิทักษ์’หนึ่งในสมาชิกอารีเกเตอร์ ที่ใช้ระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ไปแล้ว 

ต้องบอกก่อนว่า  คุณฤกษ์ชัย เคยเป็นพนักงานโรงงาน มีรายได้เพียงหมื่นกว่าบาทต่อเดือนเท่านั้น แต่หลังจากเข้าร่วมเป็นสมาชิกอารีเกเตอร์ก็สามารถสร้างตัวเองและครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 

“ ผมทำงานโรงงานมาก่อน รับเป็นเงินเดือนอยู่เพียงหมื่นกว่าบาท บอกเลยว่า ไม่พอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ คิดตลอดว่า จะหารายได้เพิ่มจากไหน ที่สุดก็คิดเข้ามาเป็นนายหน้าขายประกันภัย เพราะเป็นอาชีพอิสระ ที่ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องวุฒิการศึกษาและประสบการณ์ แล้วมีโอกาสสร้างรายได้สูงด้วย” 

 เมื่อคิดแบบนี้ คุณฤกษ์ชัยจึงหาข้อมูลเกี่ยวกับช่องทางและวิธีการขายประกันที่สุดก็มาเจอเฟซบุ๊กแฟนเพจ อารีเกเตอร์ จึงเข้าไปดูข้อมูล และเห็นว่าเป็นเครื่องมือที่จะช่วยในการขายประกันได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องเสียอะไร จึงเกิดความสนใจ เลยติดต่อสอบถามข้อมูลและตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกอารีเกเตอร์

“เข้ามาใหม่ๆ ยังไม่เข้าใจระบบแพลตฟอร์ม เพราะถือเป็นเรื่องใหม่ แต่เมื่อเราปรึกษาทีมงานของอารีเกเตอร์บ่อยๆ ก็รู้สึกเลยว่า เป็นระบบบริหารจัดการงานขายประกันที่ง่าย ไม่ซับซ้อน แล้วยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเสนอข้อมูลความคุ้มครองจากบริษัทประกันที่เป็นพันธมิตรให้กับลูกค้าได้สะดวกขึ้น  ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและตัดสินใจซื้อประกันภัยได้ง่ายขึ้น” 

คุณฤกษ์ชัยให้ความเห็นพร้อมกับบอกว่า การใช้อารีเกเตอร์นอกจากทำให้รายได้จากการขายประกันของตัวเองเพิ่มขึ้นแล้ว ยังมีรายได้เพิ่มเติมจากการสร้างเครือข่ายนายหน้าประกันภัยของตัวเองอีกด้วย

อยากบอกว่า อารีเกเตอร์ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างความรู้ความเชี่ยวชาญรอบด้านให้กับสมาชิก มีการจัดอบรมเพิ่มทักษะความรู้ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย วิธีการทำตลาดประกันภัยช่องทางออนไลน์ รวมถึงเรื่องกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับงานขายประกันภัย ที่ทำให้สมาชิกสามารถเพิ่มประสิทธิภาพงานขายประกันของตนเองได้เพิ่มขึ้น

“ผมร่วมงานกับอารีเกเตอร์มา 2 ปี ตอนนี้มีรายได้เดือนละ 90,000 กว่าบาท เป็นรายรับที่มาจากค่าคอมมิชชั่น และรายได้เพิ่มเติมจากการสร้างทีมขายประกัน”

เมื่อเกิดผลที่ดีกับตัวเขาเอง คุณฤกษ์ชัยจึงอยากให้นักขายประกัน และคนที่กำลังหางานประจำสร้างรายได้ หรือคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หันมาเข้าร่วมเป็นสมาชิกอารีเกเตอร์กัน เพราะการนายหน้าประกันในปัจจุบัน ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย

“ ผมคิดว่า ถ้าอารีเกเตอร์เปลี่ยนชีวิตผมให้ดีขึ้นได้  ผมก็เชื่อว่าจะเปลี่ยนชีวิตของทุกคนได้เช่นกัน” 

นี่คือความเห็นของคุณฤกษ์ชัย ที่ประสบความสำเร็จด้านการขายประกันด้วยการใช้แพลตฟอร์มอารีเกเตอร์ของเงินติดล้อ

สำหรับนายหน้าประกันภัยหรือนักขายอิสระที่อยากเรียนรู้ข้อมูลที่มากกว่านี้  สามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)