เที่ยวสงกรานต์อย่างไรให้อุ่นใจ

0
74

นายพิชา สิริโยธิน ผู้อำนวยการบริหารสมาคมประกันชีวิตไทย เผยว่า เทศกาลสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงนี้ คนส่วนใหญ่ต่างกำลังวางแผนการเดินทางเพื่อท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาเพื่อไปเยี่ยมเยียนครอบครัว ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวของทุก ๆ ปี มักมีการจราจรที่คับคั่ง ทำให้สามารถเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย

ในโอกาสนี้ สมาคมประกันชีวิตไทยขอเชิญชวนประชาชนเตรียมพร้อมวางแผนบริหารความเสี่ยงด้วยประกันชีวิตหรือประกันอุบัติเหตุ เพื่อให้การท่องเที่ยวในวันหยุดยาวนี้เป็นไปอย่างมีความสุขไร้ซึ่งความกังวลใจ หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในระหว่างการเดินทาง ไม่ว่าจะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยหรือเจ็บมาก ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุจะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างดี

ซึ่งในปัจจุบันเบี้ยประกันภัยอุบัติเหตุมีราคาถูก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะถึงนี้ ภาคอุตสาหกรรมประกันภัยได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ส่งมอบความสุขและสร้างความอบอุ่นใจในการเดินทางให้กับประชาชน ในรูปแบบของกรมธรรม์ประกันภัยที่มีราคาถูก “กรมธรรม์ประกันภัยสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)”
เบี้ยประกันภัยเพียง 10 บาท แต่ให้ความคุ้มครองกรณีการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท ระยะเวลาเอาประกันภัย 30 วัน

โดยจะรับประกันภัยให้กับผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ทั้งนี้ กรมธรรม์ดังกล่าว เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 โดยมีบริษัทประกันชีวิตที่ร่วมจำหน่ายกรมธรรม์ดังกล่าว 6 บริษัท ได้แก่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท เอไอเอ จำกัด

สำหรับผู้ที่ได้ซื้อประกันชีวิตเอาไว้แล้ว โปรดตรวจสอบกรมธรรม์ของท่าน ว่าถึงกำหนดชำระเบี้ยในงวดต่อไปแล้วหรือไม่ เพื่อให้กรมธรรม์ประกันภัยนั้น มีผลบังคับอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันที่การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอให้ประชาชนทุกคนดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด และในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทยที่กำลังจะถึงนี้
ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนาตลอดไปครับ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่