เมืองไทยประกันชีวิตจัดกิจกรรม“Zyndromes x MTL Station”ชวนคนรักสุขภาพกระทบไหล่“บิวกิ้น-พีพี” 

0
35

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 72 ปีเมืองไทยประกันชีวิต บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดประสบการณ์แห่งความสุขและรอยยิ้มเพื่อสร้างสังคมสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต ด้วยการอยู่เคียงข้างลูกค้าในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ผ่านผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค 

โดยล่าสุดได้จัดกิจกรรมงาน “ZYndromes x MTL Station สเตชันสุขภาพคนเจนใหม่” เพื่อชวนคนรักสุขภาพ มาเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่ใช่จากเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมชิงสิทธิ์ร่วมกระทบไหล่ “บิวกิ้น” พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ “พีพี” กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ตัวแทนคนเจนใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ ก็อาจกลายเป็นโรคร้ายแรงได้ จึงต้องเตรียมรับมือกับปัญหาสุขภาพของคนเจนใหม่ไว้ พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรมสุดฟินและโมเม้นท์สุดประทับใจในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ที่ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  

สำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญฯ เพียงซื้อแบบประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบใดก็ได้ หรือจะเลือกความคุ้มครองสุขภาพเหมาะสำหรับคนเจนใหม่ที่กำลังมาแรง คือ “ดี เฮลท์ พลัส” (D Health Plus) ให้คุ้มครองเหมาจ่ายค่ารักษาสูงสุดถึง 5 ล้านบาท* ครอบคลุมตั้งแต่โรคเล็กโรคแรง ๆ โรคทั่วไป อุบัติเหตุ เบี้ยไม่แพง แม้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบายเป็นผู้ป่าวยในก็เหมาจ่ายในวงเงินเดียว สามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ และหากมีสวัสดิอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกแผนประกันที่มีความรับผิดส่วนแรก ซึ่งจะทำให้จ่ายเบี้ยถูกลงอีก อีกทั้งยังอัปเกรดได้เมื่อถึงวัยเกษียณ ซื้อง่ายได้ทุกช่องทางการขาย ไม่ว่าจะเป็นช่องทางตัวแทนประกันชีวิตของเมืองไทยประกันชีวิต ช่องทางออนไลน์ ช่องทางธนาคารกสิกรไทย ช่องทางธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) หรือ สาขาเมืองไทยประกันชีวิต เป็นต้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2566  

เพื่อเข้าร่วมรับสิทธิ์ เพียงนำเลขกรมธรรม์ลงทะเบียนผ่าน Google Form ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 5 สิงหาคม 66 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยจะแชร์ลิงค์ทาง Line Open Chat : MTLxBKPP ZYndromes Facebook Twitter Official Account ของ Muang Thai Life ผู้โชคดี  190  ท่านแรก ที่ลงทะเบียนถูกต้องครบถ้วน ตามกติกาจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงาน โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันที่ 10 สิงหาคม 66 เวลา 17.00 น. ผ่านทาง Line Open Chat : MTLxBKPP  ZYndromes หรือ Facebook Muang Thai Life  และ www.muangthai.co.th เท่านั้น

“การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องตอกย้ำว่าเมืองไทยประกันชีวิตเราตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดี และเราพร้อมสนับสนุนให้คนเจนใหม่สามารถเข้าถึงความคุ้มครองสุขภาพได้อย่างทั่วถึง ผ่านกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และความคุ้มครองสุขภาพ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนเจนใหม่ รวมทั้งคนทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ ได้อย่างเหมาะสมและเข้าถึงได้จริง” นายสาระ กล่าว

สำหรับผู้สนใจความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส เพื่อเป็นการวางแผนสุขภาพ ติดต่อสอบถามที่ เมืองไทยประกันชีวิต 02-015-5447 (เวลาทำการ 09.00 – 17.00 น.) หรือ คลิกแชท https://webmtl.co/3JOmakD  หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.muangthai.co.th พิเศษ! ซื้อเลย รับส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับเบี้ยประกันปีต่ออายุ เพียงทำกิจกรรมผ่านแอปฯ MTL Fit

หมายเหตุ

* กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 ล้านบาท โดยเป็นวงเงินต่อการรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง

–      สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ พลัส ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

–      ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย 

–      เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

–      การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

–     เงื่อนไขเป็นไปตามมาตรฐานและความจำเป็นทางการแพทย์

–     กรมธรรม์ยังมีผลบังคับอยู่หมายถึงกรมธรรม์ที่ได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขไม่ถูกยกเลิก ขาดการต่ออายุหรือครบกำหนดสัญญา

–     บริษัทฯ จะคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลจากผู้ร่วมสนุกที่ทำตามเงื่อนไขครบถ้วนตามกติกาจำนวน 190 ท่านแรก

–     ชื่อ-สกุล ที่ลงทะเบียนเข้าที่ชิงเข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็น ชื่อ-สกุล เดียวกันกับผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ไม่สามารถโอนสิทธิ์การเข้างานได้

–     ผู้ได้รับสิทธิ์จะต้องยืนยันการเข้าร่วมงานที่ Facebook Muang Thai Life ภายในวันที่ 12 ส.ค. 2566 เวลา 23.59 น. โดยแจ้งชื่อ – นามสกุล และลำดับผู้โชคดี มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และจะให้สิทธิ์กับรายชื่อสำรองในลำดับถัดไป

–     คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด 

–     ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือรางวัลอื่นแทนได้

–     เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

คำเตือน : ผู้ซื้อความทำความเข้าในใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง