หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันชีวิต ชู’อีลิท เฮลท์–ดี เฮลท์’เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจการันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ-สากล

เมืองไทยประกันชีวิต ชู’อีลิท เฮลท์–ดี เฮลท์’เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจการันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ-สากล

0
เมืองไทยประกันชีวิต ชู’อีลิท เฮลท์–ดี เฮลท์’เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจการันตีด้วยรางวัลระดับประเทศ-สากล

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการช่องทางการขายที่หลากหลาย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ จากกระแสการใส่ใจดูแลด้านสุขภาพของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันรวมถึงความต้องการด้านความคุ้มครองสุขภาพที่เพิ่มขึ้น เมืองไทยประกันชีวิต จึงได้นำเสนอความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์”(Elite Health) และความคุ้มครองสุขภาพ “ดี เฮลท์”(D Health) ซึ่งเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจเพื่อลูกค้าคนสำคัญของบริษัทฯ โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและเลือกความคุ้มครองได้ตามไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังได้รับรางวัลการันตีทั้งในระดับประเทศและสากลมาครอง ตอกย้ำความโดดเด่นด้านความคุ้มครองสุขภาพ ที่พร้อมดูแลและมอบความอุ่นใจในทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

โดยความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” มีความโดดเด่นอยู่ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองสูงและโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด รวมทั้งอุบัติเหตุ โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองการรักษามะเร็งแบบตรงจุด(Targeted Therapy) การวินิจฉัยโรคแบบ MRI หรือ CT Scan แบบผู้ป่วยนอก(OPD) คุ้มครองการพักรักษาตัวห้องผู้ป่วยวิกฤต(ICU) นาน 365 วัน แบบจ่ายตามจริงโดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย(เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก(เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่)

สำหรับความคุ้มครองสุขภาพ “ดี เฮลท์” โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง คุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และโรคระบาด เหมาจ่ายในวงเงินเดียว ทั้งคุ้มครองค่าห้องเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล ค่าหมอ ค่าผ่าตัด และค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในก็เหมาจ่ายตามจริง

นอกจากนี้ทั้งสองผลิตภัณฑ์ได้ออกแบบความคุ้มครองสุขภาพด้วยการให้ความสำคัญด้านระยะเวลาความคุ้มครองที่ยาวถึงอายุ 99 ปี และเหมาะสำหรับทุกคน ทุกเจเนเรชัน สมัครได้ตั้งแต่อายุ 11-80 ปี เข้าถึงการรักษาได้อย่างสบายใจ เลือกความคุ้มครองได้ตามที่ต้องการ

นายสาระ กล่าวว่า จากความโดดเด่นดังกล่าวยังทำให้ความคุ้มครองสุขภาพ “อีลิท เฮลท์” และ “ดี เฮลท์” สามารถคว้ารางวัลใหญ่ระดับสากล “รางวัล Best Life Insurance Product(Elite Health, D Health) Thailand 2021” จาก Global Banking and Finance Review Awards 2021 รางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จด้านการพัฒนาสินค้าและด้านการตลาดของสินค้าและบริการของบริษัท รวมถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการยกระดับมาตรฐานธุรกิจให้ก้าวสู่ระดับสากลอย่างแท้จริง

พร้อมคว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ได้แก่ “รางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพระดับพรีเมี่ยม ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลธ์” และ “รางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์” จากงาน PRODUCT OF THE YEAR AWARDS  2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563(Product Excellence in New Normal Era) ในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัย ซึ่งเป็นการคัดสรรสุดยอดสินค้าและบริการยอดนิยมแห่งปี 2563-2564 จัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยมหิดลจัดโครงการขึ้นเพื่อสำรวจสินค้าและบริการยอดนิยมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดจากผู้บริโภคผ่านทางสื่อออนไลน์ โดยรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงการความสำเร็จด้านการพัฒนาสินค้าและด้านการตลาดของสินค้าและบริการของบริษัท

หมายเหตุ :

-สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

-สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

-ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้าย

-การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

 คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger