หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันชีวิต ชู “PA Extreme” ตอบโจทย์คนชอบกีฬาผาดโผน

เมืองไทยประกันชีวิต ชู “PA Extreme” ตอบโจทย์คนชอบกีฬาผาดโผน

0
เมืองไทยประกันชีวิต ชู “PA Extreme” ตอบโจทย์คนชอบกีฬาผาดโผน

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาผาดโผน บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล “PA Extreme” เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เต็มที่กับกีฬาที่ชอบ พร้อมทั้งมีความมั่นใจกับความคุ้มครองที่ใช่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ และพร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต หรือ “MTL Trusted Lifetime Partner” ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ ช่องทางการขายที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization) มากยิ่งขึ้น

“PA Extreme” มีความโดดเด่นอยู่ที่การให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมการเล่นกีฬาผาดโผนหลายประเภท อาทิ กีฬายอดฮิตอย่าง เซิร์ฟสเก็ต(Surf Skate) ชกมวย ดำน้ำ เจ็ตสกี โดดร่มเป็นต้น โดยคุ้มครองการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพจากกีฬาผาดโผนสูงสุด 1,000,000 บาท(1) รวมทั้งการรักษาพยาบาลหากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผนสูงสุดครั้งละ 50,000 บาท(2) ส่วนหากได้รับอุบัติเหตุทั่วไปจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุดครั้งละ 100,000 บาท(2) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงแค่แสดงบัตร Easy PA Credit(3) นอกจากนี้ยังมีบริการความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ (4) เช่น บริการการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก สมัครได้ตั้งแต่อายุ 16 – 60 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ

“ในปัจจุบันการเล่นกีฬาผาดโผนถือได้ว่ามีความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง และไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นที่เพิ่งหัดเล่นหรือผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ ดังนั้น การมีประกันอุบัติเหตุอย่าง PA Extreme ไว้เป็นตัวช่วย ก็เป็นการสร้างความอุ่นใจ และสามารถทำให้คุณได้สนุกกับกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่อีกด้วย” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ:  

  • กีฬาผาดโผนในที่นี้ หมายถึง กีฬาอันตรายตามเอกสารแนบท้ายกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ได้แก่ การแข่งรถแข่งเรือทุกชนิด แข่งม้าแข่งสกีทุกชนิดรวมถึงเจ็ตสกีด้วย  แข่งสเก็ต ชกมวย โดดร่ม(เว้นแต่การโดดร่มเพื่อรักษาชีวิต) ขณะกำลังขึ้นหรือกำลังลง หรือโดยสารอยู่ในบอลลูน หรือเครื่องร่อน เล่นบันจี้จั๊มพ์ ดำน้ำที่ต้องใช้ถังอากาศ และเครื่องช่วยหายใจใต้น้ำ
  • บริษัทฯ จะไม่พิจารณารับประกัน สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพที่มีลักษณะงานเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุในระดับสูง ได้แก่ คนเช็ดกระจก (ที่สูง) นักมวยอาชีพ นักมวยปล้ำ ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง นักแสดงกายกรรม ผู้แสดงแทน (ผาดโผน) จ็อกกี้ เทรนเนอร์ม้า และคนเลี้ยงม้า ผู้ฝึกสัตว์ นักประดาน้ำ คนงานประจำสวนป่า ป่าไม้ (อยู่ในป่า) ตำรวจ และทหาร (ที่ปฎิบัติงานภาคสนาม)
  • (1)สำหรับแผน 3
  • (2)สำหรับแผน 2-3 โดยครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก
  • (3)เมื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลคู่สัญญาเท่านั้น ใช้บัตร Easy PA Credit เพื่อแสดงตนในการเข้ารับการรักษาพยาบาล ในกรณีประสบอุบัติเหตุต่อโรงพยาบาลคู่สัญญาโดยไม่ต้องสำรองค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้า ตามวงเงินค่ารักษาพยาบาลที่ท่านเลือก โดยผู้เอาประกันภัยต้องนำบัตรประชาชน หรือบัตรที่ออกให้โดยราชการ (บัตรที่มีรูปติด) ใช้ร่วมกับบัตร Easy PA Credit ทุกครั้ง ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยไม่สะดวกเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ ผู้เอาประกันภัยสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอื่นๆ ได้ โดยสำรองค่าใช้จ่ายและนำใบรับรองแพทย์พร้อมใบเสร็จตัวจริงมาเบิกได้ที่บริษัทฯ
  • (4) แพทย์ของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส (Intl.SOS) ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้ตัดสินใจในการให้การบริการทางการแพทย์ทั้งหมด
  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ 
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger