เมืองไทยประกันชีวิตยก CSC ไว้บนมือถือมอบการบริการเหนือระดับด้วย Video Call ผ่าน MTL Click

0
734

       นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต เพื่อยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศและสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้บริการที่ลูกค้าเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์และต้องการการตอบสนองด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของการใช้บริการและกระบวนการต่างๆ ในการทำธุรกรรม ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า บริษัทฯ มุ่งหน้าสร้างสรรค์บริการที่ดีให้ลูกค้าเลือกได้ทั้ง Self Service และ Human Touch โดยเน้นการส่งมอบความสุขในทุกจุดการบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า

        ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน โดยล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิตได้พัฒนาที่สุดของการบริการลูกค้าในรูปแบบ Video Call เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมกับบริษัทฯ ได้ทุกที่ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน ล่าสุดนอกจากการใช้บริการ Video Call ผ่านศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร. 1766 แล้ว ยังสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ง่าย โดยสามารถพูดคุยหรือรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทำธุรกรรมได้แบบ Real Time อาทิ การซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพ การชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ บริการกู้ตามสิทธิกรมธรรม์ บริการต่ออายุกรมธรรม์ การเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล การสมัครรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ และบริการอื่นๆ เหมือนยกศูนย์บริการลูกค้ามาไว้บนมือถือ

        นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดต่อกับบริษัทฯ ผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ www.muangthai.co.th ที่มีบริการ Live Chat ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามได้ทันที หรือส่งอีเมลมาที่ CSC@muangthai.co.th สามารถทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่เมนู ติดต่อเรา หรือผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click และช่องทางออนไลน์บนโซเชียลมีเดียภายใต้ชื่อ Official Account : Muang Thai Life หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ

        “จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่ออย่างรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ : 1. เจ้าหน้าที่ต้องทำการยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลก่อนการให้บริการผ่าน Video Call ทุกครั้ง 2. ธุรกรรมที่สามารถใช้บริการผ่าน Video Call ได้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่