หน้าแรก Featured <strong>เมืองไทยประกันชีวิต และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)”</strong>

เมืองไทยประกันชีวิต และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)”

0
<strong>เมืองไทยประกันชีวิต และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งมอบ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)”</strong>

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมส่งมอบความสุข ความอุ่นใจไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2566 เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัย       เพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิต เพื่อมอบความอุ่นใจ

นายสาระ กล่าวว่า สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถรับความคุ้มครองได้ง่ายๆ เพียงแจ้งต่อพนักงานขอซื้อ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการผ่าน 2 รูปแบบคือ 1. ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) หรือใช้แต้ม ALL Member ในการแลกสิทธิ์ เพียงระบุเลือกบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน ชำระเงิน รับสลิปยืนยันการทำรายการ ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน (จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์) 2.สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่ใช้บริการฝาก ถอนเงินที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) ได้ฟรี หรือ ทำรายการบนเว็บไซต์เคาน์เตอร์เซอร์วิสและ 7App โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อและรับบริการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจะได้รับประกอบด้วย

  • ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกัน 100,000 บาท 
  • การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกัน อยู่ที่  50,000 บาท 
  • ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย  (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกัน 5,000 บาท
  • ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วยอวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกัน 5,000 บาท

โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน     นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่  20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย  

นายวีรเดช กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ยินดีเป็นอย่างมาก พร้อมส่งมอบความอุ่นใจและปลอดภัยให้ถึงมือประชาชน โดยปีนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิต จัดทำบริการประกันภัยที่เข้าถึงง่าย สะดวกครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมที่จะส่งมอบความคุ้มครองและส่งเสริมให้ทุกคนเข้าถึงตัวช่วยในการจัดการความเสี่ยง กับบริการ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย  (ไมโครอินชัวรันส์)” ในราคาที่คุ้มค่าเพียง 10 บาท และเข้าถึงได้ในทุกชุมชนที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 14,000 สาขาทั่วประเทศ โดยสมาชิก ALL member สามารถแลกซื้อโดยใช้คะแนน ALL Point 1,000 คะแนน หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://insurance.counterservice.co.th/ หรือ 7App และพิเศษสำหรับลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่มาฝาก-ถอนเงินสดของธนาคารใดก็ได้ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รับฟรี! กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย ได้รับความคุ้มครองทันที

หมายเหตุ :           

               – ผู้ขอเอาประกันจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

               – เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24.00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

– เงื่อนไขและความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

– การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

– ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม [KS1] 2566 สำหรับลูกค้าประสงค์ซื้อ หรือใช้แต้ม ALL Member แลกสิทธิ์ หรือ จนกว่าจะมีผู้ซื้อเต็ม 100,000 สิทธิ์ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น

– รับสิทธิ์จากการใช้บริการฝาก ถอนเงิน ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2565 – 31 มกราคม 2566 จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์

– สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger