เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกร่วมกิจกรรม“Good Health Get Point สุขภาพดี มีแต่แฮปปี้ มากยิ่งขึ้น”

0
130

          นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า จากเป้าหมายของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร จึงได้มีการผลักดันการสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพ ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพมากยิ่งขึ้น เป็นการมอบประสบการณ์พิเศษให้สมาชิกฯ ผ่านโครงการ “Smile is All Around” สุขรอบกาย สไมล์รอบตัว ตลอดทั้งปี 2562 ด้วยกิจกรรมและสิทธิประโยชน์พิเศษครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมตรวจสุขภาพ ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย ฟิตเนส และสปา

          โดย เมืองไทย Smile Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรม“Good Health Get Point สุขภาพดี…มีแต่แฮปปี้…มากยิ่งขึ้น” ที่จะมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกฯ ที่สามารถสะท้อนประสบการณ์การดูแลสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบที่ลูกค้าสัมผัสในช่วงระยะเวลที่ผ่านมา เพียงสมาชิกฯ มีสุขภาพดี และไม่มีประวัติการเคลมประกันตลอดปี 2562 โดยจะได้รับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษ เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมและรับสิทธิประโยชน์มากมายจากเมืองไทย Smile Club

        ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว อันเป็นหนึ่งเครื่องยืนยันในการสนับสนุนและส่งเสริมให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น โดยสมาชิกฯ สามารถดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของโครงการตลอดจนสิทธิประโยชน์ใน Smile is All Around ตลอดทั้งปีได้ผ่าน www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

         “เราวางจุดยืนของเมืองไทยประกันชีวิตไว้ว่า ต่อจากนี้คนที่สนใจในเรื่องของสุขภาพ ต้องการค้นหาข้อมูล หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ บริการ รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ จะต้องนึกถึงเราเป็นที่แรก เราอยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ และตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด” นายสาระ กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่