หน้าแรก Featured เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้”สนับสนุนสมาชิกออกกำลังกายต่อเนื่อง พร้อมเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษแบบฟินๆ

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้”สนับสนุนสมาชิกออกกำลังกายต่อเนื่อง พร้อมเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษแบบฟินๆ

0
เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้”สนับสนุนสมาชิกออกกำลังกายต่อเนื่อง พร้อมเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษแบบฟินๆ

 

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) โปรแกรมสุขภาพระดับโลกที่สนับสนุนให้สมาชิกปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพและชีวิตดีขึ้นอย่างยั่งยืน ส่งแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้”(Healthier & Happier) ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ พร้อมมอบความเฮลท์ตี้และแฮปปี้ ให้แก่สมาชิกในช่วงเวลาที่การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นที่สุด ด้วยสิทธิพิเศษหลากหลาย และลุ้นรับของรางวัลพิเศษเมื่อทำแบบประเมินออนไลน์หัวข้อความกังวลต่อไวรัสโควิด-19 เพื่อร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งพร้อมสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่

สำหรับแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้” สมาชิกจะได้รับความสุขแบบดับเบิ้ล! ว้าว!กับส่วนลดที่มากขึ้น และสะสมคะแนนง่ายยิ่งขึ้น! กับสิทธิพิเศษที่เอไอเอ ไวทัลลิตี้ คัดสรรมาให้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2564

แฮปปี้คูณสองสำหรับสมาชิกสถานะโกลด์และแพลทินัม

อิ่มอร่อยกับอาหารสุขภาพ ด้วยโค้ดส่วนลด GrabFood มูลค่า 100 บาท และโค้ดดูหนังฟรี 2 เรื่องผ่าน TrueID เพียงรับสิทธิภายในวันที่ 30 เมษายน 2564

ว้าวกับส่วนลดที่มากขึ้นจาก Fitbit

ซื้อนาฬิกาและเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะฟิตบิทผ่านแอป AIA Vitality ได้รับส่วนลดสูงถึง30%

รับความคุ้มค่า 2 ต่อ เมื่อชอปท็อปส์ ออนไลน์

ต่อที่ 1 รับส่วนลด 100 บาทเมื่อซื้อสินค้าหมวดอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และเบเกอรี่ ครบ 600 บาท

ต่อที่ 2 รับคะแนนไวทัลลิตี้ หมวดอาหารสุขภาพ ได้แก่ ผัก ผลไม้สด และนมพาสเจอร์ไรส์สูตรพร่องมันเนย

รับ 100 คะแนนพิเศษ พร้อมลุ้นรับ Fitbit Charge 4

ทำแบบประเมินออนไลน์หัวข้อความกังวลต่อไวรัสโควิด-19 เพื่อรับคะแนนพิเศษ 100 คะแนนและลุ้นรับ Fitbit Charge 4

ฟิตต่อเนื่องฟิตเต็ม 100″ รับคะแนนออกกำลังกายเพิ่มง่ายยิ่งขึ้น

รับคะแนนออกกำลังกายเพิ่มเป็น 100 คะแนนต่อวัน จากเดิม 50 คะแนน เพื่อเพิ่มสถานะได้ไวยิ่งขึ้น

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่นั้น ทำให้เอไอเอ ริเริ่มแคมเปญใหม่ๆ ขึ้นมา เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยทั่วประเทศได้มีสุขภาพที่แข็งแรงแม้จะยังคงต้องใช้ชีวิตแบบจำกัดพื้นที่ ซึ่งทางเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีความห่วงใยและเข้าใจสมาชิกทุกท่าน จึงเป็นที่มาของแคมเปญดังกล่าว เพราะเราอยากให้ท่านสมาชิกหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เราจึงให้สมาชิกสะสมคะแนนจากการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น พร้อมมอบของขวัญพิเศษ เพื่อช่วยกระตุ้นให้ทุกท่านดูแลสุขภาพ มีภูมิต้านทานที่ดี และมีสุขภาพที่แข็งแรง

ดังนั้น ขอฝากแคมเปญ “ยิ่งเฮลท์ตี้ ยิ่งแฮปปี้ให้สมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ได้ร่วมรับความเฮลท์ตี้และแฮปปี้ด้วยสิทธิประโยชน์พันธมิตรมากมาย อาทิ ส่วนลดสินค้า และของรางวัลต่างๆ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้ จะมีส่วนสนับสนุนให้ทุกท่านมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของเอไอเอ Healthier, Longer, Better Lives

รายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3rmOAYl

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger