เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศแต่งตั้ง เดเมียน เจ.เดลานีย์ เป็น MD.ใหม่ประจำประเทศไทย

0
183

        เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ในเครือกลุ่มบริษัท CVS) ได้แต่งตั้ง มร.เดเมียน เจ. เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำบริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยที่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทางเอ็ทน่า ประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่หนึ่ง ครองตลาดให้กลุ่มประกันสุขภาพ จากรายงานของสมาคมประกันวินาศภัยไทย (TGIA) ซึ่งเป็นการครองอันดับหนึ่งของตลาดประกันสุขภาพติดต่อกันมากกว่า 10 ปี และแอปพลิเคชัน vHealth ที่เปิดตัวใหม่ยังได้รับรางวัล Business+ Best Product Innovation Awards 2020 ในสาขาบริการด้านการแพทย์อีกด้วย

        มร. เดลานีย์ มีประสบการณ์ในธุรกิจประกันระดับนานาชาติมากว่า 25 ปี ทั้งในด้านประกันสุขภาพ และบริการด้านการเงินต่างๆ ซึ่งเขาจะประจำอยู่ที่กรุงเทพ และจะนำเอาประสบการณ์ที่สั่งสมมานี้มาช่วยนำทัพและผลักดันเอ็ทน่า ประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นไปในตลาดนี้

         มร. เดเมียน เจ. เดลานีย์ กล่าวถึงตำแหน่งใหม่ว่า “เอ็ทน่าได้รับการยอมรับในกลุ่มผู้บริโภคในไทย และยังเป็นผู้นำของตลาดประกันสุขภาพทั้งสำหรับบุคคล ครอบครัว บริษัทขนาด SME ไปจนถึงบริษัทขนาดใหญ่ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มาร่วมงานกับทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ในช่วงระยะเวลาที่น่าท้าทายเช่นนี้ ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทุกวันนี้ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ยิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเร่งให้เกิดการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อที่จะได้เพิ่มประสิทธิภาพ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้พร้อมนำเสนอสู่ผู้บริโภค”

          ก่อนหน้าที่จะเข้ามารับตำแหน่งที่ เอ็ทน่า ประเทศไทย มร.เดลานีย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศเกาหลี ที่นี่เขาผลักดันธุรกิจโซลูชั่นด้านสุขภาพประชากรองค์รวม (Population Health Solutions) ทั้งในด้านการพัฒนา การนำเสนอโครงสร้างข้อมูลด้านสุขภาพเชิงลึกของประชากร และการวิเคราะห์โซลูชั่นนี้ให้กับทางรัฐบาล สถานการศึกษา และกลุ่มประกันชั้นนำของประเทศ ในขณะเดียวกัน เขายังรักษาการณ์ตำแหน่งผู้บริหารดูแลแพลตฟอร์ม vHealth ที่ประเทศอินเดียของเอ็ทน่า ซึ่งเป็นนวัตกรรมการให้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด ซึ่งให้บริการปรึกษาทางการแพทย์เบื้องต้น รองรับผู้ใช้งานกว่า 3.5 ล้านคนทั่วประเทศ

        ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล มร.เดลานีย์เคยร่วมงานในตำแหน่งสำคัญทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกมาแล้วกับองค์กรธุรกิจทั้งการธนาคารและประกันชั้นนำของโลกมาแล้วทั้งพรูเดนเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย ธนาคาร HSBC และซิตี้แบงค์ เขาจบปริญญาตรีสาขาธุรกิจ (เศรษฐศาสตร์และการเงิน) จากมหาวิทยาลัยเวสเทิร์นซิดนีย์ และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจาก London Business School

“เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ เคียงข้างทุกเป้าหมายสุขภาพไปกับคุณ”

เกี่ยวกับเอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล

         เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นส่วนหนึ่งของ CVS Health company ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนที่แข็งแรงและแข็งแกร่ง ด้วยการส่งมอบสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพของประชากรทั่วโลกในฐานะที่เราเป็นบริษัทผู้นำด้านประกันสุขภาพ เอ็ทน่ามีสมาชิกกว่า 900,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งคนท้องถิ่น ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว และผลประโยชน์ที่ครอบคลุมและดูแลทั่วโลก อาทิ การรักษาทางการแพทย์ ทันตกรรม การช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน และในบางพื้นที่ยังคุ้มครองถึงชีวิตและทุพพลภาพด้วย นอกจากนี้ เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับระบบการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อรองรับสมาชิกที่เป็นหน่วยงานภาครัฐ บริษัทชั้นนำขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี พร้อมทั้งมีการควบคุมคุณภาพการบริการและต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับปี 2563 ทาง CVS Health company ติดอันดับที่ 5 ในทำเนียบ Fortune 500

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aetnainternational.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่