หน้าแรก Featured แอกซ่าประกันภัย ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” พัทยา

แอกซ่าประกันภัย ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” พัทยา

0
แอกซ่าประกันภัย ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” พัทยา

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุน บริษัท เวอร์เวนเทีย จำกัด ในการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” วันที่ 9-12 มิถุนายน 2565 ซึ่งจัดขึ้นที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอชต์ คลับ พัทยา โดยงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมงานประมาณ 5,000 คน

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022” วันที่ 9-12 มิถุนายน 2565 ว่า “แอกซ่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน Thailand Yacht Show และโครงการของเวอร์เวนเทียในระยะยาว เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมเรือหรูและเรือยอชต์ในภูมิภาคนี้ เราเล็งเห็นการเติบโตของธุรกิจนี้ทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญของเวอร์เวนเทียในการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือยอชต์ในภูมิภาคเอเชีย”

“แอกซ่าในฐานะหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้รับการยอมรับทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมถึงความมั่งคงทางการเงิน สำหรับในประเทศไทย เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยแบบครบวงจรให้แก่ลูกค้าองค์กรและลูกค้ารายบุคคล โดยมีการปรับผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับกลุ่มลักชัวรีโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากเรือยอชต์แล้ว เรายังสนใจในกลุ่มพิพิธภัณฑ์ คอลเลคชันงานศิลปะ รถคลาสสิก และอื่นๆ อีกมากมาย แอกซ่าต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือยอชต์และกลุ่มตลาดลักชัวรีในประเทศไทยควบคู่ไปกับเวอร์เวนเทีย”

มร.โคลด เซนย์ กล่าวสรุปว่า “แอกซ่าให้การสนับสนุนทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน เช่น ในอุตสาหกรรมเรือยอชต์ บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนการจัดแสดงงาน “Thailand Yacht Show 2022” เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับธุรกิจทั้งหมดของเราและชุมชุน  และหลังจากจัดงานในครั้งนี้ แอกซ่ายังเป็นผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “Thailand Yacht Show 2022ที่จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเดือนธันวาคม 2565 ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger