หน้าแรก Featured โคเวอร์ จีเนียส แต่งตั้ง “อารีจิตต์ จักรบดี” นั่ง MD ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

โคเวอร์ จีเนียส แต่งตั้ง “อารีจิตต์ จักรบดี” นั่ง MD ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

0
โคเวอร์ จีเนียส แต่งตั้ง “อารีจิตต์ จักรบดี” นั่ง MD ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

        โคเวอร์ จีเนียส (Cover Genius) เจ้าของแพลตฟอร์มตัวแทนประกันภัยที่นำเสนอแผนคุ้มครองให้กับลูกค้าของหลากหลายบริษัทออนไลน์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ได้ประกาศแต่งตั้ง นายอารีจิตต์ จักรบดี ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย พร้อมกันนี้บริษัทยังได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอินเดีย หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้รับการยอมรับจากไฟแนนเชียลไทมส์ (Financial Times) ว่าเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด โดยเติบโตขึ้น 492% ภายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาโดย จะรับผิดชอบดูแลธุรกิจเทคโนโลยีประกันภัยและพันธมิตรทางธุรกิจรวมทั้งดูแลทีมงานในภูมิภาค ซึ่งประกอบด้วย สิงคโปร์ อินเดีย มาเลเซีย อินโดนีเซียไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

      นอกจากนี้ โคเวอร์ จีเนียส ยังได้แต่งตั้ง ซรอรับห์ เมห์ตา ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย อามิตันช์ กุปตะ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธุรกิจประกันภัยประจำประเทศอินเดีย และ วาส รามานุจาม ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธุรกิจประกันภัยประจำประเทศมาเลเซีย การแต่งตั้งผู้บริหารในครั้งนี้จะช่วยขยายทีมงานของโคเวอร์ จีเนียส ในเอเชีย ซึ่งรวมถึงฝ่ายพันธมิตรทางธุรกิจ และฝ่ายบริการลูกค้าในไทย และอินโดนีเซียด้วย 

      ซรอรับห์ เมห์ตา จะช่วยเติมเต็มด้านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ให้กับบริษัทด้วยประสบการณ์การทำงานในระดับอาวุโสที่ Alipay และ Microsoft ขณะที่ อามิตันช์ กุปตะ และ วาส รามานุจาม ก็มีประสบการณ์จากบริษัทประกันภัยยักษ์ใหญ่อย่างBharti AXA, Collinson, Prudential BSN Takaful และ Ernst & Young 

        แองกัส แมคโดนัลด์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโคเวอร์ จีเนียส กล่าวว่า การแต่งตั้งคุณอารีจิตต์และทีมงานในเอเชียแปซิฟิกถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในการขยายธุรกิจในเอเชีย กว่า 12 เดือนที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นขยายธุรกิจให้มั่นคงในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย การแต่งตั้งคุณอารีจิตต์ถือเป็นก้าวสำคัญในการเตรียมเปิดตัวพันธมิตรใหม่ๆ ซึ่งเป็นธุรกิจออนไลน์ชั้นแนวหน้าของเอเชียทั้งนี้ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ถือเป็นฐานที่ตั้งของบริษัทที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในหลายอุตสาหกรรมทั้งการค้าปลีก ท่องเที่ยว ฟินเทค การขนส่งและการคมนาคม ซึ่งการขยายตลาดมาสู่ภูมิภาคเอเชียครั้งนี้เป็นโอกาสสำหรับการขยายธุรกิจครั้งสำคัญของโคเวอร์ จีเนียส คุณอารีจิตต์เข้าใจความแตกต่างของตลาดและห่วงโซ่มูลค่า (Value Chain) ของธุรกิจประกันภัยแบบครบวงจร รวมทั้งโครงสร้างกฎระเบียบเป็นอย่างดี เขาจึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะบริหารทีมเอเชียแปซิฟิก เพื่อขยายธุรกิจของโคเวอร์ จีเนียส ไปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

        ด้าน อารีจิตต์ กล่าวถึงการได้รับแต่งตั้งในครั้งนี้ ว่า โคเวอร์ จีเนียส ได้สร้างแพลตฟอร์มตัวแทนประกันภัยที่น่าทึ่ง ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการชำระเงินได้ทันที ซึ่งก้าวข้ามหลายข้อจำกัดแบบเดิมๆสู่การเป็นตัวแทนประกันภัยระดับโลกที่แท้จริง โคเวอร์จีเนียส ได้เป็นพันธมิตรอย่างยาวนานกับผู้ให้บริการดิจิตอลระดับโลกหลากหลายบริษัท อีกทั้งมีโครงสร้างการออกใบอนุญาตที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก จึงถือเป็นพันธมิตรที่ตอบโจทย์ให้กับบริษัทออนไลน์ยักษ์ใหญ่ในเอเชียที่มองหาโอกาสที่ใหญ่ขึ้นในการจำหน่ายประกันภัย ไม่ว่าจะในรูปแบบการจอง (Booking) หรือ การสั่งซื้อ(Purchase Path)

       ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจประกันระดับโลก เช่น Manulife และ Zurich ของคุณอารีจิตต์ เขายังได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับระบบนิเวศน์ของสตาร์ทอัพ (Start-up ecosystem) และเขากำลังสร้างธุรกิจด้านเทคโนโลยีประกันภัยขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ เขาจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ 

       การแต่งตั้ง อารีจิตต์ และทีมผู้บริหารในเอเชียแปซิฟิกในครั้งนี้ เป็นการเตรียมพร้อมเพื่อการเปิดตัวประกันภัยสินค้าและการขนส่งให้กับหนึ่งในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกันนี้ยังเตรียมจะออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะให้กับธุรกิจค้าปลีกสัตว์เลี้ยงออนไลน์ชั้นนำในอินเดีย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger