หน้าแรก Featured โอริโค่ ผนึก Wsmart เปิดตัว OricoCare ให้บริการหลังการขายรถยนต์ใช้แล้วแบบครบวงจร

โอริโค่ ผนึก Wsmart เปิดตัว OricoCare ให้บริการหลังการขายรถยนต์ใช้แล้วแบบครบวงจร

0
โอริโค่ ผนึก Wsmart เปิดตัว OricoCare ให้บริการหลังการขายรถยนต์ใช้แล้วแบบครบวงจร

บริษัท โอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์มือสองชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ใช้แล้วที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในอาเซียน เปิดตัว OricoCare บริการสินเชื่อใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ใช้แล้วแก่ประชาชนทั่วไปและผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ที่มาพร้อมตัวเลือกความคุ้มครองสองต่อ ได้แก่ ความคุ้มครองค่าซ่อมและประกันอะไหล่รถยนต์ 1 ปีเต็ม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแนะนำศูนย์ซ่อมและให้คำแนะนำด้านอะไหล่คุณภาพสูงในราคาที่เป็นธรรม ตลอดจนครบวาระการจัดสินเชื่อ สูงสุดถึง 6 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความคุ้มครองที่ยาวนานที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์ใช้แล้ว เพื่อการดูแลและคุ้มครองสูงสุดแม้จะออกจากเต้นท์รถมาแล้ว

OricoCare เป็นบริการขยายเวลารับประกันคุณภาพอะไหล่รถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล โดยจะดูแลตั้งแต่การขอสินเชื่อไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญที่เป็นที่ปรึกษาดูแลและให้คำแนะนำหากรถยนต์มีปัญหา ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมแนะนำอู่ซ่อมในเครือที่เชื่อถือได้ และเสนอราคาชิ้นส่วนอะไหล่ให้ประเมินเพื่อเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจ  โดย Orico Care ประกอบด้วยความคุ้มครอง 2 ส่วน ได้แก่ OricoEWCare – บริการรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ตลอดหนึ่งปีเต็ม บริการซ่อมโดยศูนย์บริการมาตรฐาน (ซ่อมห้าง) โดยจะดูแลและรับผิดชอบค่าซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่โดย Wsmart ซึ่งเจ้าของรถไม่ต้องชำระค่าซ่อมและอะไหล่ก่อนแล้วเคลมเงินคืนทีหลัง และ OricoRoadsideService – ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ที่พร้อมไปหาคุณทุกที่ ไม่ว่าที่ไหน เวลาใดก็ตาม พร้อมแนะนำอู่ซ่อมที่เชื่อถือได้ และประสานงานการซ่อมต่อเนื่องจนการซ่อมเสร็จสมบูรณ์

วิธาน กันยารังสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัทโอริโค่ ออโต้ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าทางการเงินของหลายๆ คน โดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่หลายคนได้รับผลกระทบด้านการเงิน ทำให้ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย หากแต่การมีรถยนต์เพื่อใช้ทั้งการเดินทางส่วนตัว หรืออาจจะใช้เพื่อประกอบธุรกิจ ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเราต้องการเป็นผู้ที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์ ด้วยบริการสินเชื่อรถยนต์ที่เข้าถึงได้อย่างทั่วถึง โดยอัตราการซื้อรถยนต์ผ่านบริการสินเชื่อในประเทศไทยสูงถึงกว่าร้อยละ 80 ถือได้ว่าการผ่อนชำระมีบทบาทสำคัญในการซื้อรถยนต์เป็นอย่างมาก ทางเรามุ่งมั่นในการพัฒนาบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อสนับสนุนการเติบโตของตลาดรถยนต์ในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า OricoCare จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ที่ดีในการซื้อรถยนต์ของทุกคนยิ่งขึ้นไปอีก

ด้านวสวัตติ์ วสุธาสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า หลายคนกังวลกับการซื้อรถยนต์ใช้แล้ว เนื่องจากอาจจะไม่มั่นใจในการเลือกซื้อ ขาดประสบการณ์ในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ และกลัวปัญหาที่ตามมาจากอะไหล่ภายในที่มองด้วยตาเปล่าเบื้องต้นอาจไม่พอ จึงต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญที่จะเข้ามาช่วยในการวิเคราะห์ตรวจสอบให้ละเอียด ทำให้การบริโภครถยนต์มือสองไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร OricoCare จึงเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องดังกล่าว ให้คุณมั่นใจในการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วมากขึ้นด้วยบริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล ดูแลตรวจเช็คสภาพรถยนต์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า 20 ปีจาก Wsmart พร้อมการรับประกันอะไหล่รถยนต์หนึ่งปีเต็ม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับการบริการที่เหนือระดับ หมดปัญหากวนใจจากการออกรถ และคุ้มค่าอย่างแน่นอน

OricoCare มีความคุ้มครองที่ยืดหยุ่นและหลากหลายที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน ซึ่งออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ออกรถยนต์ใช้แล้ว สามารถสร้างความเชื่อมั่นและความสบายใจให้ผู้ออกรถว่าจะได้รับความคุ้มครองและการดูแลที่เหนือระดับ ไว้ใจได้ ในราคาที่เป็นธรรม หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 5,000 แห่ง หมดห่วงเรื่องการเข้ารับบริการที่ไม่ทั่วถึง หรือความยุ่งยากไปได้เลย โดยเป็นบริการพิเศษสำหรับผู้ที่ขอสินเชื่อรถยนต์กับ Orico เท่านั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger