หน้าแรก Featured ไดเร็คเอเชียฉลองครบรอบ 7 ปี ­ตั้งเป้าเบอร์ 1 Digital Car Insurance Broker ของไทยในปี 68

ไดเร็คเอเชียฉลองครบรอบ 7 ปี ­ตั้งเป้าเบอร์ 1 Digital Car Insurance Broker ของไทยในปี 68

0
ไดเร็คเอเชียฉลองครบรอบ 7 ปี ­ตั้งเป้าเบอร์ 1 Digital Car Insurance Broker ของไทยในปี 68

นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไดเร็ค เอชีย ประเทศไทย ในฐานะ Digital Car Insurance Broker รายแรกของประเทศไทย เราภาคภูมิใจที่ตอนนี้เราจะได้เฉลิมฉลองวันครบรอบปีที่เจ็ดของบริษัทฯ ซึ่งที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย สามารถสร้างอัตราการเติบโตโดยเฉลี่ยได้ถึง 50% ต่อปี ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ในการให้บริการลูกค้าทางออนไลน์ และความช่วยเหลือจากพันธมิตรที่ช่วยส่งเสริมบริการให้ดียิ่งขึ้น เช่น ให้ความช่วยเหลือด้านการค้นหาผู้ขับขี่ประวัติดี เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษแบบเฉพาะเจาะจง นอกจากนี้เรายังได้รับความร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอีกมากมาย เช่น Shell, KTC และ Priceza ยังมีสิทธิพิเศษอีกอย่างที่ลูกค้าหรือผู้ใช้รถชื่นชอบมาก ก็คือคูปองล้างรถในราคาพิเศษ ที่มาจากพันธมิตรของเราอย่าง Wizard Car Care นั่นเอง
 
ปัจจุบัน ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) มีฐานะลูกค้าในการดูแลและขายประกันรถยนต์มากกว่า 300,000 กรมธรรม์ ด้วยพนักงานเพียง 160 คนเท่านั้น เนื่องจากบริษัทฯ ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำงานในบางหน้าที่ และช่วยเสริมความแข็งแกร่ง ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไปในอนาคต นำไปสู่การบรรลุเป้าหมายของทีมผู้บริหารที่วางไว้ คือการเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทยภายในปีพ.ศ. 2568

ในส่วนของการค้าระหว่างผู้ประกอบการ (B2B) ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ได้ทำข้อตกลงให้การดูแลรถยนต์ในเครือ ทรู คอร์ปอเรชั่น กว่า 30,000 กรมธรรม์ และถึงแม้เราจะเป็นบริษัทฯ ที่ได้รับการขนานนามด้านการส่งมอบกรมธรรม์ที่คุ้มค่า รวมถึงการให้บริการระดับสากลที่ไม่มีใครเทียบเท่า แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะขยายเครือข่ายอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครือ เพื่อรองรับฐานลูกค้าและธุรกิจที่กำลังเติบโตต่อไป ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักอีกข้อหนึ่งของบริษัทฯ จนทุกวันนี้ เรามีอู่ในเครือกว่า 1,000 แห่งในประเทศ และมี 365 แห่งที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 
 
“เดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา เรายังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ในสาขา ‘บริษัทที่มีความคิดริเริ่มด้านประกันภัยรถยนต์แห่งปี (Motor Insurance Initiative of the Year) – ประเทศไทย’ จาก Motor Insurance Initiative ซึ่งเป็นองค์กรประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ ผมและทีมงานรู้สึกปลื้มปิติกับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นกำลังใจชั้นดีให้พวกเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าที่เสมือนหัวใจหลักของทุกสิ่ง และยกระดับบริการออนไลน์ พัฒนาขั้นตอนต่าง ๆ ให้มีความเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก ด้วยบริการ Easy Quote, Easy Renewal และ Easy Fix ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็นอันดับ 1 Digital Car Insurance Broker ของประเทศไทยภายในปี 2568” คุณวรวุฒิกล่าว

อนึ่ง บริษัท ไดเร็ค เอเชีย(ประเทศไทย) จำกัด เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ในเครือบริษัทฮิสค็อกซ์ (Hiscox Group) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน เป็นธุรกิจที่มีจุดแข็งในเรื่องเงินทุนสูงโดยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับ A เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านประกันภัย เช่น การประกันภัยครัวเรือนหรือรถยนต์ที่มีมูลค่าสูง การประกันภัยสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และการประกันภัยสำหรับงานวิจิตรศิลป์ ทั้งนี้ Hiscox Group มีความตั้งใจเข้ามาดำเนินธุรกิจและขยายธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย จึงได้เข้าซื้อกิจการ ของ ไดเร็ค เอเชีย (DirectAsia) ในปี 2557 ด้วยเหตุนี้ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จึงได้รับการถ่ายทอดประสบการณ์ด้านประกันภัย รวมถึงแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมประกันภัยที่มีมาแล้วกว่า 100 ปี โดยผลิตภัณฑ์หลักของ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) คือ ประกันภัยรถยนต์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger