ไทยประกันชีวิตร่วมมหกรรมการเงินระยอง ชูธนทวี8 3/2 จ่ายเบี้ยฯ 2 ปีครบสัญญารับเงินก้อน 206% ของทุนประกัน พร้อมจัดหนัก แจก Voucher ในงานมสูงสุด 100,000 บาท

0
53

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมออกบูทงานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 2 (Money Expo Rayong 2020) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2563 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ภายใต้แนวคิด “Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข

โดยบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกในการออมและการลงทุน โดยนำเสนอแบบประกันธนทวี8 3/2 ซึ่งชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี มีระยะเวลาคุ้มครอง 3 ปี ครบสัญญารับเงินคืน 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะจ่าย 2 ท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย โดยผู้สนใจสามารถสมัครทำประกันได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพหรือแถลงสุขภาพ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน สำหรับผู้ซื้อแบบประกันที่ชำระเบี้ยประกัน 8 ปีขึ้นไป และชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 100,000 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป รับ iPhone11 Pro ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป รับทองคำแท่งหนัก 1 บาท ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป รับ Garmin Watch รุ่น Forerunner45 และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ไทยประกันชีวิตมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่หลากหลาย เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งแบบประกันที่เน้นความคุ้มครองชีวิต การออมเงิน การลงทุน ตลอดจนแบบประกันชีวิตและสุขภาพเพื่อการลดหย่อนภาษี โดยภายในบูทนอกจากจะมีตัวแทนฯ Life Partner พร้อมดูแลและให้คำรึกษาด้านการวางแผนการเงินและการลงทุนแล้ว ยังออกแบบพื้นที่ภายใต้แนวคิด ThailifeExclusive Lounge” ห้องรับรองระดับพรีเมียมเน้นความหรูหรามีสไตล์ รวมถึงนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มานำเสนอสินค้าและบริการ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีความสนใจในดิจิทัลนายอังกูรกล่าว

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เอาประกันของบริษัทฯ ยังจะได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกันโทร.1124 ไทยประกันชีวิตอีซี่เพย์ ช่องทางการชำระเบี้ยประกันที่สะดวกรวดเร็วกว่า 10 ช่องทาง รวมถึงยังสามารถทำธุรกรรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตตามวิสัยทัศน์การเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions ภายใต้แนวคิด การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่