หน้าแรก Featured ‘ไทยประกันภัย’ใจป้ำเปิดแคมเปญ “ขับดีมีคืน”ขับไม่เคลม คืนเงินสูงสุด 40%

‘ไทยประกันภัย’ใจป้ำเปิดแคมเปญ “ขับดีมีคืน”ขับไม่เคลม คืนเงินสูงสุด 40%

0
‘ไทยประกันภัย’ใจป้ำเปิดแคมเปญ “ขับดีมีคืน”ขับไม่เคลม คืนเงินสูงสุด 40%

        บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) (TIC) เปิดแคมเปญโดนใจ “ขับดีมีคืน” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น1 2+ 3+ ขับไม่เคลมภายใน 1 ปี พร้อมต่อประกันรถกับ TIC คุ้มสองต่อ ทั้งความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ และรับเงินคืนทุกปีสูงสุด 40%*

        ดร.มหัทธนะ อัมพรพิสิฏฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยถึง ความน่าสนใจของแคปเปญ “ขับดีมีคืน” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดแฟร์ๆ ที่ว่า “ถ้าคุณขับดี แล้วทำไมต้องจ่ายแพงเท่าคนอื่น” วัตถุประสงค์สำคัญของแคมเปญนี้ TIC ต้องการช่วยเหลือลูกค้าในการรับมือกับไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยนำเงินคืนไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ คุ้มค่าสองต่อทั้งได้รับความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ และยังได้เงินคืนเมื่อครบ 1 ปี

        “ที่ผ่านมา TIC เคยจัดโปรโมชันพี่ช้างคืนเงินมาแล้ว และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า หากเปรียบเทียบกับพี่ช้างคืนเงินแบบเดิมที่คืนเงิน 50% ในปีที่ 3 โปรโมชันขับดีมีคืนในปีนี้พิเศษมากๆ สามารถคืนเงินได้สูงสุดถึง 40%* ตั้งแต่ปีที่ 1 เมื่อต่ออายุประกันรถและไม่มีเคลม เรียกว่าปรับเงื่อนไขพิเศษนี้มาเพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะเลยครับ” ดร.มหัทธนะ กล่าวทิ้งท้าย

        สามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษโดนใจ และเช็กประกันรถยนต์ได้ที่เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์ ติดตามข่าวสาร TIC ไทยประกันภัยได้ที่ Facebook พี่ช้างไทยประกันภัย, เว็บไซต์พี่ช้างออนไลน์, LINE (ติดต่อซื้อประกันภัย) @Pchang, Call Center โทร. 02-613-0123 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง), แจ้งอุบัติเหตุสายด่วน โทร. 1309 และตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการติดต่อเฉพาะส่วนงานต่าง ๆ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/ContactTIC

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger