ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิดตัวประกันครอบจักรวาลโรคร้ายหนุนพอร์ตประกันสุขภาพปีนี้ทะยานแรง 100 %

0
233

ไทยพาณิชย์ โพรเทค ส่งประกันไฮไลต์แห่งปี “ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย” คุ้มครอง 50 โรคร้ายแรงในปัจจุบันและโรคเข้าข่ายรักษาที่กำหนด ตรวจเจอรับเงินก้อนหลักล้านทันที ตั้งเป้าหนุนพอร์ตประกันสุขภาพโต 100% อัดโปรแรงเดือนมีนาคม มอบประกันครอบจักรวาลโรคร้ายฟรี 1 ปี เมื่อซื้อคู่กับประกันสะสมทรัพย์ที่กำหนด

สุทัศน์ ลาภเกียรติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protect)

นายสุทัศน์ ลาภเกียรติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protect) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากโรคต่างๆ รอบตัวมากมาย โรคร้ายแรง โรคอุบัติใหม่อย่างโควิด-19 หรือโรคที่อาจกลายพันธุ์ในอนาคต แต่บางครั้งโรคที่มีอยู่ในปัจจุบันแม้ไม่ได้จัดอยู่ในโรคร้ายแรง แต่อาการที่พบนั้นอาจรุนแรงจนต้องใช้เวลาการรักษานานกว่าปกติทั่วไป ส่งผลกระทบต่อการทำงาน ค่าใช้จ่ายในการปรับเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ เราเชื่อว่า เรื่องสุขภาพหากมีการตั้งรับที่ดี จะสามารถป้องกันและจัดการกับความเสี่ยงจากโรคร้ายเหล่านี้ได้ จึงเป็นที่มาของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ภายใต้ชื่อ “ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย” สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุดจาก SCB Protect ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงแบบครอบจักรวาลทั้ง 50 โรคร้ายแรงที่มีในปัจจุบัน รวมถึงโรคที่มีการรักษาตามเงื่อนไข ซึ่งจะเป็นโรคที่มีอยู่แล้วหรือที่จะเกิดใหม่ในอนาคตก็ได้ เพียงตรวจพบ ผู้ถือกรมธรรม์สามารถรับเงินก้อนหลักล้านไปจัดการชีวิตตัวเองได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ”

“ประกันสุขภาพ ช่วยได้เรื่องค่ารักษาที่คุณหมอดูแล แต่ค่าอาหารสุขภาพ ค่าฟื้นฟูร่างกาย ค่าปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัย และอีกค่าใช้จ่ายมหาศาลที่ตามมาอีกมากมาย ต้องประกันตรวจพบรับเงินก้อนถึงจะช่วยคุณ โดยปีนี้ ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย จะเป็นประกันไฮไลต์ของไทยพาณิชย์ โพรเทค และจะมีส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแรงให้แก่พอร์ตประกันสุขภาพของบริษัท โดยคาดว่า ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย จะสนับสนุนให้ประกันสุขภาพของเราปีนี้โตไม่น้อยกว่า 100%”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มภายใน 31 มีนาคม 2565 นี้ รับฟรี ! ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย 1 ปี เมื่อซื้อประกันสะสมทรัพย์ คุ้มออมสุข 25/15 ทุน 300,000 บาทขึ้นไป พร้อมสัญญาเพิ่มเติม คุ้มเพิ่มค่าโรคร้ายแรง เอ็กซ์ตร้า(ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย) ทุน 1,000,000 บาท และเลือกจ่ายค่าเบี้ยแบบรายปี รับเงินคืน เท่าค่าเบี้ยประกันครอบจักรวาลโรคร้าย เข้าบัญชีพร้อมเพย์ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://scbprotect.scb/promar22

สำหรับจุดเด่น ของ‘ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย’ จะให้ความคุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง 50 โรคที่มีอยู่ + โรคที่มีการรักษาตามเงื่อนไข (นอนไอซียูติดต่อกัน 5 วัน หรือ แอดมิท ติดต่อกัน 14 วัน และร่วมกับรักษาอย่างใดอย่างหนึ่ง การผ่าตัดใหญ่ (ใช้ยาสลบหรือยาระงับความรู้สึกเฉพาะส่วน) การใช้เครื่องช่วยหายใจแบบสอดท่อ หรือ เจาะคอ หรือ เครื่องช่วยพยุงการทำงานของหัวใจและปอด ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน การถ่ายเลือด และมีเงินก้อนสูงสุด 1,700,000 บาท โดยค่าเบี้ยเพิ่มอีกแค่วันละ 12 บาทเมื่อซื้อคู่กับประกันหลักตัวใดก็ได้ (คำนวณจากผู้ชายอายุ 40 ปี ทุนประกัน 1,000,000 บาท)

ผู้สนใจสามารถติดต่อที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง SCB Protect ใกล้บ้าน หรือ ติดต่อ 1314 SCB Protect Call Center, Facebook SCB Protect Line @scbprotect หรือ E-Mail : customer_services@scbprotect.co.th

หมายเหตุ :

–  คุ้มเพิ่มค่าโรคร้ายแรง เอ็กซ์ตร้า เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยแบบซีไอ ฟิวเจอร์

–  คุ้มออมสุข เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันเอฟดับบลิวดี ฟอร์ เซฟวิ่ง 25/15

–  รับประกันเฉพาะผู้มีสัญชาติไทยอายุระหว่าง 16-65 ปีบริบูรณ์

–  ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

–  รับประกันโดยบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

–  บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นนายหน้าประกันชีวิตในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่