หน้าแรก Featured ไทยสมุทร จับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” จุดประกายรักษ์โลก ผนึกพลังความรัก ผลักดันนโยบายพัฒนาอย่างยั่งยืนให้เป็นรูปธรรม

ไทยสมุทร จับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” จุดประกายรักษ์โลก ผนึกพลังความรัก ผลักดันนโยบายพัฒนาอย่างยั่งยืนให้เป็นรูปธรรม

0
ไทยสมุทร จับมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” จุดประกายรักษ์โลก ผนึกพลังความรัก ผลักดันนโยบายพัฒนาอย่างยั่งยืนให้เป็นรูปธรรม

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO)  และคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President Marketing ได้จัดงาน OCEAN LIFE LOVE THE WORLD รักษ์…เริ่มต้นที่เราได้อย่างไร? เพื่อจุดประกายให้ผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมลงมือรักษ์โลก เป็นพลังสำคัญในการเดินหน้านโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด Sustainable with LOVEรักคือพลังสร้างความยั่งยืน  โดยเชิญคุณอเล็กซ์  เรนเดลล์ นักแสดงมากความสามารถที่ศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง จนทำให้โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ แต่งตั้งให้เป็น ทูตสันถวไมตรีคนแรกของประเทศไทย และยังเป็นผู้ก่อตั้ง และ CEO ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย (EEC Thailand) มาเป็นบุคคลต้นแบบในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนใน OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ไม่ได้อยู่ไกลตัว พร้อมสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการลงมือดูแลสิ่งแวดล้อม และร่วมสร้างโลกที่น่าอยู่ไปด้วยกัน ในงานได้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนวความคิด พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ในการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมในมิติต่าง ๆ ตั้งแต่ภูเขาจนถึงทะเล พร้อมเปิดโอกาสให้พนักงานในองค์กรได้ร่วมแชร์วิธีบอกรักษ์โลกในแบบฉบับของตนเอง

ซึ่งงานนี้ ได้ทำการถ่ายทอดสดในรูปแบบ LIVE Streaming ผ่านทางช่องทาง Zoom และ YouTube ไปยังสาขาทั่วประเทศ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมรับชมจำนวนมาก

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เติบโตเคียงคู่กับสังคมไทยมากว่า 73 ปี ภายใต้แนวคิด รักคือพลังของชีวิต โดยใช้ LOVE MINDSET เป็นวิธีคิดที่มีพื้นฐานจากพลังแห่งความรัก เป็นแรงผลักดันให้ทุกคนพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างรับผิดชอบ และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสียเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยแนวคิด “Sustainable with LOVE” รักคือพลังสร้างความยั่งยืน ซึ่งหนึ่งในแนวคิดหลัก คือ World ส่งเสริมให้ทุกคนรักโลก ดูแลสังคมตามแนวทาง ESG ด้วยการปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับพนักงานทุกคนร่วมลงมือดูแลโลกคนละไม้คนละมือในวันนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่น่าอยู่ให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต

ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ด้านสิ่งแวดล้อมได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger