ไทยสมุทร รวมพลังความรัก จัดทำ LOVE BAG ส่งมอบให้ชุมชน จับมือโรงทาน Delivery และ Food for Fighters สู้เคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤต COVID-19

0
54

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด และคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน เดินหน้าดูแลคนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใยและเข้าใจถึงความยากลำบากในการใช้ชีวิตที่ทุกคนต้องเผชิญจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังคงทวีความรุนแรงในปัจจุบัน จึงได้จับมือกับ คุณวิลาวัณย์ แซ่อาว จาก Facebook Page โรงทาน Delivery และ คุณพันชนะ วัฒนเสถียร ผู้ก่อตั้งโครงการข้าวเพื่อหมอ Food for Fighters รวมพลังความรักจากผู้บริหารและพนักงาน OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดทำ “ถุง LOVE BAG ส่งรักและกำลังใจ”จำนวน 300 ถุง ภายใต้โครงการ LOVE THAILAND , Protect Your Loved Ones

ซึ่งภายในถุงบรรจุด้วยสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง นม ไข่ไก่ ฯลฯ ส่งมอบให้กับประชาชนในชุมชนทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์วิกฤต COVID-19 และมีความจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างเร่งด่วน และยังได้ร่วมมอบน้ำดื่มไทยสมุทร จำนวน 2,000 ขวด เพื่อส่งต่อให้กับกลุ่มคนไร้บ้านในพื้นที่กรุงเทพฯ อีกด้วย

OCEAN LIFE ไทยสมุทร หวังเป็นอย่างยิ่งว่า LOVE BAG ของเราจะช่วยแบ่งเบาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ให้ทุกคนได้ใช้ประโยชน์ในการดำรงชีวิตที่ยากลำบากในวันนี้ และขอเป็นพลังใจให้ทุกคนยืนหยัดสู้ไปด้วยกันจนกว่าจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่