หน้าแรก Featured 724 ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ปี2022 ลุยตลาดประกันรถยนต์และรถมือสองเต็มกำลัง

724 ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ปี2022 ลุยตลาดประกันรถยนต์และรถมือสองเต็มกำลัง

0
724 ผนึกกำลังพันธมิตรระดับโลก ปี2022 ลุยตลาดประกันรถยนต์และรถมือสองเต็มกำลัง

724 มาร์เก็ต พร้อมด้วยพันธมิตรกว่า 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำ มุ่งสู่ปี 2022 ด้วยพันธกิจใหม่ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากประกันภัยโควิด โดยมีผู้ซื้อมากกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ พร้อมกันนี้ 724 ยังจัดเตรียมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายปี 2022 ด้วยแคมเปญ “Premium Roadside Assistance” บริการรถใช้ระหว่างซ่อมกับพันธมิตรรถเช่าระดับโลกจาก Hertz และบริการรถยกรถลากช่วยเหลือฉุกเฉินจาก Wecanfix 

พันธมิตรด้านรถเช่าที่ผนึกกำลังกับ 724 นี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นบริษัทเช่ารถยักษ์ใหญ่ของโลกในนาม Hertz ที่มีสาขาอยู่ใน 150 ประเทศ และยังเป็นผู้ให้บริการ Top 3 ในประเทศไทย ประกอบกับรูปแบบการให้บริการผ่าน Application ที่ง่ายและรวดเร็ว ทำให้ Hertz เป็นพันธมิตรที่มอบประสบการณ์ที่ดีด้านรถใช้ระหว่างซ่อมให้กับลูกค้าประกันรถยนต์ของ 724 มาร์เก็ต

อีกหนึ่ง Partner สำคัญของ 724 ที่จะขาดไปไม่ได้ ก็คือผู้ให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินอย่าง Wecanfix นอกเหนือจากจะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลอู่ซ่อมรถทั่วประเทศแล้ว ยังขยายบริการด้านรถยก รถลากทั่วประเทศ โดยในปี 2022 ทาง 724 ได้จับมือ Wecanfix เพื่อมอบบริการพิเศษสำหรับลูกค้าประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบพรีเมี่ยม

แคมเปญพิเศษ Premium Roadside Assistance จาก 724 มาร์เก็ต เพื่อลูกค้าประกันรถยนต์

  • บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการช่างซ่อมฉุกเฉิน 1 ครั้งต่อปี (พ่วงแบตเตอรี่ และสลับยางอะไหล่อย่างละครั้ง)
  • บริการรถยก รถลากฉุกเฉินไปศูนย์ที่ใกล้ที่สุด
  • บริการช่างเติมน้ำมันฉุกเฉิน 1 ครั้งต่อปี (ผู้ขับรับผิดชอบค่าน้ำมันที่เกิดขึ้นจริงตามใบเสร็จ)
  • บริการส่งลูกค้าพร้อมรถกลับบ้าน กรณีเมาสุราหรือไม่สามารถขับรถกลับบ้านได้ ไม่เกิน 20 กิโลเมตรในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (1 ครั้งต่อปี)


นอกเหนือไปจากสินค้าประกันรถยนต์ 724 พร้อมด้วย CARRO พันธมิตรด้านซื้อขายรถยนต​์มือสองระดับ Unicorn จากสิงคโปร์ เตรียมเปิดการซื้อและขายบนแพลทฟอร์ม 724 ให้กับลูกค้าได้สามารถซื้อและขายรถอย่างสะดวกสบาย โดยไปรับซื้อหรือขายรถถึงบ้านทุกที่ ทั่วไทย ใน 24 ชั่วโมง

ความร่วมมือระหว่าง 724 กับ CARRO ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับการขยายสู่ตลาดรถมือสอง CARRO เป็นแพลทฟอร์มซื้อและขายรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาตรวจสภาพรถมากกว่า 200 จุดก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้า โปร่งใส ปลอดภัย รับประกันคุณภาพอะไหล่รถยนต์นาน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตรและการันตีคืนเงินภายใน 5 วัน ปัจจุบัน CARRO มีมูลค่าการซื้อขายรถยนต์เฉลี่ยที่ 1,000 ล้านดอลล่าห์สหรัฐต่อปีเลยทีเดียว นับเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งมาก ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ แต่ยังดูรถด้วยตัวเองไม่เป็น เสริมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สบายใจมากขึ้น

นายชาตรี ขำรักษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ 724 ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศกว่า 1 ล้านคน เราจึงอยากจัดแคมเปญ Premium Roadside Assistance เพื่อเป็นการขอบคุณการตอบรับจากลูกค้าประกันรถยนต์ และสิ่งที่เราจะไปต่อคือแพลทฟอร์มที่ตอบโจทย์การซื้อและขายรถมือสอง จะทำยังไงให้ลูกค้าที่จะซื้อรถมือสองอุ่นใจและไว้ใจว่าเราตรวจสอบให้แล้ว ไม่มีย้อมแมวแน่นอน ส่วนการซื้อรถ ก็อยากจะตอบโจทย์ลูกค้าที่มีรถสภาพดีเยี่ยม อยากได้ราคาสูง ๆ และบริการถึงบ้านทั่วประเทศ” 

นี่เป็นเพียงบางส่วนของแผนงานพัฒนาธุรกิจพิชิตเป้าหมายในปี 2022 ของ 724 มาร์เก็ต บริษัทมีความหวังอย่างยิ่งว่าการพัฒนาต่อยอดของเราจะเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีของลูกค้าและสมาชิกอย่างแน่นอน

เยี่ยมชมเว็บไซต์ 724 มาร์เก็ตได้ที่ https://rebrand.ly/724Market 

หรือสอบถามบริการเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA : @724insure

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger