หน้าแรก Featured 724 ผนึก 6 ประกัน ออกกรมธรรม์คุ้มครอง COVID19 ขายผ่านออนไลน์ สูงสุด 1 ล้าน

724 ผนึก 6 ประกัน ออกกรมธรรม์คุ้มครอง COVID19 ขายผ่านออนไลน์ สูงสุด 1 ล้าน

0
724 ผนึก 6 ประกัน ออกกรมธรรม์คุ้มครอง COVID19 ขายผ่านออนไลน์ สูงสุด 1 ล้าน

นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ผู้นำด้าน บริการประกันออนไลน์ในชื่อ “724 ประกันออนไลน์” จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ 6 บริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ประกันออนไลน์ “ไวรัสโคโรนา” สะดวก รวดเร็ว สามารถสั่งซื้อพร้อมรับความคุ้มครองทันที เมื่อกรมธรรม์ผ่านการอนุมัติ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นราคาประหยัด แต่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท เพิ่มทางเลือกให้ประชาชนสู้วิกฤติไวรัส ที่กำลังแพร่ระบาด และอยู่ในช่วงเฝ้าระวังสูงสุดในเวลานี้

ประกันออนไลน์ “ไวรัสโคโรนา” เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด กับพันธมิตรบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย ทั้ง 6 บริษัท คือ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน ที่ตื่นตัว และมองหาความคุ้มครองจากประกันภัยในช่วงวิกฤติไวรัสโคโรนา

” โดยทาง 724 มาร์เก็ต ได้พัฒนาระบบออนไลน์ให้สามารถเชื่อมต่อ Application Programming Interface หรือ API เข้ากับระบบของบริษัทประกันภัยโดยตรง เพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว ประชาชนสามารถเปรียบเทียบราคา ผลประโยชน์ที่ได้รับ และความคุ้มครองจากบริษัทต่าง ๆ พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมทำคำสั่งซื้อประกันไวรัสโคโรนา ด้วยตนเองที่เว็บไซต์ www.724.co.th ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอคิว ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ

สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันไวรัสโคโรนา ที่ทาง 724 มาร์เก็ จำหน่ายอยู่ในขณะนี้ มีมากถึง 16 แผนประกัน จุดเด่นอยู่ที่ความรวดเร็วในการออกกรมธรรม์ ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ตรวจเจอ รับเงินค่ารักษาทันที สัญญาต่อปี และที่สำคัญคือมีราคาที่ไม่แพง เฉลี่ยอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น สอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงเวลานี้ของประเทศเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ความร่วมมือที่เกิดขึ้น ทำให้ 724 มาร์เก็ต กลายเป็นบริษัทโบรคเกอร์ประกันออนไลน์เจ้าแรกในไทยที่มีประกันไวรัสโรโรนา พร้อมจำหน่ายมากที่สุดในประเทศ และมีระบบออนไลน์ที่รวดเร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนได้ทันสถานการณ์ “ นายพงษ์ธวัทน์ กล่าว

ติดตามข้อมูลประกันออนไลน์ “ไวรัสโคโรนา” และ “ประกันรถยนต์” สามารถตรวจสอบเบี้ยประกัน พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกจำนวนมาก ได้ที่เว็บ www.724.co.thหรือ โทร 02-026-6272 ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

สแกน QR CODE เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ 724 ประกันออนไลน์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger