AIA สานต่อจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่”AIA Live 2021″ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ผ่านออนไลน์

0
39

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกลุ่มบริษัท เอไอเอ สานต่อกิจกรรม AIA Live 2021 กิจกรรมออนไลน์เพื่อสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ของเอไอเอ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในปีแรกด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 50,000 คนทั่วภูมิภาค โดยกิจกรรม AIA Live 2021 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้คนทั่วภูมิภาคได้มีการดูแลสุขภาพแบบรอบด้านจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วยแขกรับเชิญระดับโลก ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทั่วโลกที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนนั้น ทำให้ผู้คนทั่วโลกต้องปรับเปลี่ยนวิถีการดำรงชีวิต โดยชีวิตวิถีใหม่นี้คาดว่าจะดำรงอยู่กับเราไปอีกสักพัก ซึ่งถือเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ในด้านความอดทน ความคิดบวก ความมุ่งมั่น และความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกในการเอาชนะความท้าทายเหล่านี้

ต่อยอดจากความสำเร็จในปีที่แล้ว ปีนี้ AIA Live 2021 นำโดย แอมบาสเดอร์ด้านสุขภาพของครอบครัวเอไอเอ เดวิด เบ็คแฮม AIA Global Ambassador แขกรับเชิญคนพิเศษจากประเทศไทย โค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาและเทรนเนอร์สุดฮอต โค้ชชื่อดังจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมามอบมุมมองใหม่ๆ ในการหาเป้าหมายและการมีสุขภาพกายใจที่แข็งแรงในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ผ่านสาระความรู้ 4 แขนง ได้แก่

  • Mental Wellness: เจาะลึกกับปรัชญาการใช้ชีวิตแบบอิคิไก (Ikigai) และ นาโงมิ (Nagomi) กับ ดร.เคน โมงิ นักประสาทวิทยาและผู้เขียนหนังสือขายดี The Little Book of Ikigai Physical Wellness: ค้นพบวิธีการออกกำลังกายใหม่ ๆ มาเคลื่อนไหวร่างกายและจิตใจให้เป็นหนึ่งเดียวกับศาสตร์แห่งไทเก็กพร้อม เดวิด เบ็คแฮม โกลบอลแอมบาสเดอร์ของเอไอเอ และคลาสเรียกความฟิตกับโค้ชมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ และโค้ชจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
  • Nutritional Wellness: ส่งเสริมให้ได้ลองสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ เรียนรู้วิธีการเตรียมอาหารให้สนุกและอร่อย แถมยังดีต่อตัวเองและสิ่งแวดล้อม
  • Environmental Wellness: พูดคุยถึงสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน

กิจกรรมออนไลน์ในครั้งนี้จะครอบคลุมทั้ง สุขภาพใจ สุขภาพกาย โภชนาการและสิ่งแวดล้อม รวมถึงเผยปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนในปัจจุบัน พร้อมทั้งให้สาระความรู้ และแรงบันดาลใจ เพื่อให้คนไทยและผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ดั่งคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม AIA Live 2021 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป สามารถกดติดตาม ไลฟ์สตรีมได้ที่ https://bit.ly/3tkNrTq

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่