หน้าแรก Featured อลิอันซ์ อยุธยา ชวนวิ่งระดับโลกประกาศจัดงาน “Allianz Ayudhya World Run Thailand 2022” ที่เมืองกาญจน์ 26-27 พ.ย.นี้

อลิอันซ์ อยุธยา ชวนวิ่งระดับโลกประกาศจัดงาน “Allianz Ayudhya World Run Thailand 2022” ที่เมืองกาญจน์ 26-27 พ.ย.นี้

0
อลิอันซ์ อยุธยา ชวนวิ่งระดับโลกประกาศจัดงาน “Allianz Ayudhya World Run Thailand 2022” ที่เมืองกาญจน์ 26-27 พ.ย.นี้

อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร เรซอัพเวิร์ค และองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา กาญจนบุรี ประกาศความร่วมมือจัดงานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวคิด “Run for the Healthy World” ชวนนักวิ่งมาราธอน และประชาชนที่สนใจการวิ่งเพื่อสุขภาพ ร่วมประสบการณ์หนึ่งในงานวิ่งที่ดีสุด ด้วยการจัดงานระดับมาตรฐานสากล บนเส้นทางการวิ่งที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ณ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด 19ที่ผ่านมา ทำให้บริษัทฯ ต้องงดการจัดงานวิ่งไปถึง 2 ปี วันนี้สถานการณ์โรคระบาดผ่านไป เป็นโอกาสอันดีที่อลิอันซ์ อยุธยา ได้เดินหน้าต่อในการเชิญชวนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดี โดยการจัดงาน Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” ที่มีทั้งการวิ่งในซีรี่ส์แรกเป็นเก็บระยะทางแบบเวอร์ชวลรัน โดยบริษัทได้เชิญชวน พนักงาน ตัวแทน และครอบครัว มาร่วมวิ่ง เพื่อเปลี่ยนระยะทางเป็นเงินบริจาค และซีรีย์ที่สองนี้ เป็นการวิ่งแบบ Field Run ถือเป็นซีรีส์ไฮไลท์ของปีที่นักวิ่งทุกคนรอคอย เพราะจะเป็นการวิ่งบนเส้นทางจริงที่มีบรรยากาศสวยงามโอบล้อมด้วยธรรมชาติ โดยปีนี้เราเลือกจัดขึ้นที่ ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างมากจากชุมชนชาวมอญ ตลอดเส้นทางจะได้สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนอย่างใกล้ชิด ที่จะมาให้การต้อนรับส่งกำลังใจให้กับเหล่านักวิ่ง นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าจากชุมชนเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชุมชนอีกด้วย

Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” ครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Run for the Healthy World” ที่ไม่เพียงเป็นการเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ แต่ยังนำเสนอแนวคิดในเรื่องของการรักษ์โลก ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้ ทุกรายละเอียดจะเน้นในเรื่องของความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสร้างขยะให้น้อยที่สุด การใช้ผลิตภัณฑ์รีไซเคิล ทั้งเหรียญสำหรับผู้วิ่ง และโล่ห์รางวัล โดย Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565  โดยแบ่งระยะการแข่งขัน เป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และแฟมิลี่รัน 3 กิโลเมตร นอกจากนั้น ยังเพิ่มประสบการณ์ความสุขด้วย มินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดัง ปาล์มมี่ และอาหารอร่อยในบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลางธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อยของจังหวัดกาญจนบุรี  

“จากที่ห่างหายกันไปหลายปี มีเสียงเรียกร้องจากชุนชนนักวิ่งที่เคยมาร่วมกิจกรรมวิ่งของเรามากมาย ปีนี้เป็นโอกาสดีแล้วที่เราผู้รักษ์โลกและรักสุขภาพทุกคนจะได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อสร้างสุขภาพดีให้กับตัวเอง และสร้างความยั่งยืนให้กับโลกไปด้วยกัน อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะจัดงาน Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022” อย่างดีที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่านักวิ่งที่คน จะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่งที่สวยงาม ได้มาตรฐาน ในบรรยากาศที่น่าประทับใจ และเรายังคงมีระยะทางให้เลือกหลากหลาย แม้จะเป็นนักวิ่งหน้าใหม่ ไม่เคยมีประสบการณ์การวิ่ง ก็สามารถใช้กิจกรรมนี้ เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการเปิดโลกสุขภาพดี เริ่มออกกำลังกายด้วยการวิ่ง และมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการวิ่งด้วยกัน ได้ทั้งความสุข ได้ทั้งสุขภาพดีกลับไปแน่นอน” คุณพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2022 เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้ ในราคา 900 บาท สำหรับ การวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร ราคา 700 บาท สำหรับ การวิ่งมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร และ 500 บาท สำหรับการวิ่งแฟมิลี่รัน ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร พิเศษ! สำหรับผู้สมัคร 300  คนแรกของระยะ 21.1 ,10 กิโลเมตร และ 200 คนแรกของระยะ 3 กิโลเมตร  จะได้รับส่วนลด 100 บาท  เฉพาะผู้สมัครภายในวันที่ 14 ตุลาคม 2565 หากคุณเป็นผู้รักสุขภาพ รักการวิ่ง อย่ารอช้า ข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครวิ่งได้ที่ https://runlah.com/events/allianzworldrun

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger