หน้าแรก Featured ANC InsurTech เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022 (Thailand InsurTech Fair 2022) 

ANC InsurTech เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022 (Thailand InsurTech Fair 2022) 

0
ANC InsurTech เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022 (Thailand InsurTech Fair 2022) 

ANC InsurTech เปิดบูธ HYBRID ในงาน TIF 2022 ให้เลือกช้อปประกันสุขภาพ ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี และประกันภัยออนไลน์โปรสุดคุ้ม พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่บูธ ANC (E9) ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ANC ก้าวสู่จักรวาลแห่งเทคโนโลยีประกันภัย เพื่อโลกใหม่ไร้ขีดจำกัด ในงาน TIF 2022 (Thailand Insurtech Fair 2022) โดยมีคุณศุภกิจ ศุภบรรณพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เอ เอ็น ซี โบรกเกอร์เรจ จำกัด เชิญชวนคนไทยเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี และประกันภัยออนไลน์โปรสุดคุ้ม พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่บูธ ANC(E9) ในงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัย ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี!! “ Thailand InsurTech Fair 2022 ” (ครั้งที่ 2) ซึ่งเป็นสุดยอดงานประจำปีที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากทุกบริษัทชั้นนำทั่วไทย

คุณศุภกิจ ศุภบรรณพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท เอ เอ็น ซี โบรกเกอร์เรจ จำกัด กล่าวว่า “ผมขอเชิญชวนคนไทยมาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี และประกันภัยออนไลน์โปรสุดคุ้ม พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายที่บูธ ANC(E9)  ในงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัย ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี!! “ Thailand InsurTech Fair 2022 ” (ครั้งที่ 2)  ซึ่งเป็นสุดยอดงานประจำปี ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากทุกบริษัทชั้นนำทั่วไทย

ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ภายใต้แนวคิด “Reshaping Insurance to the Multiverse of InsurTech for the Future ก้าวสู่จักรวาลแห่งเทคโนโลยีประกันภัย เพื่อโลกใหม่ไร้ขีดจํากัด” ปีที่ 2 ในระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2565 ณ  อิมแพ็ค เมืองทองธานี Hall 6 จังหวัดนนทบุรี

โดยงานจัดขึ้นในรูปแบบ Hybrid ผสมผสานทั้งการขายประกันในรูปแบบ Online และ OnSite Event เพื่อรองรับทุก Lifestyle ของลูกค้า และแบบประกันที่กำลังเป็นที่ต้องการในปัจจุบัน โดยเรามีทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์ เป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจประกันภัยมากกว่า 20 ปี การันตีด้วยถ้วยรางวัลนายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น 2 ปีซ้อน และมีฐานลูกค้ามากกว่า 1 ล้านราย อีกทั้งเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจประกันชีวิต พร้อมช่วยเหลือและใส่ใจทุกการบริการเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าให้เข้าใจลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โดยเรามี www.Prakun.com เป็นระบบ Affiliate Platform ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผลิตภัณฑ์ประกัน และนายหน้าประกัน Online ช่วยให้ทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระบบที่ดีที่สุดสำหรับตลาด Online ในยุคนี้”

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้ม ถูกที่สุด แห่งปี 4 ต่อ!! ภายในบูธ ANC (E9) ได้แก่

(รูปภาพ4)

ต่อที่ 1 : ลดเพิ่ม 10% ทันที สำหรับลูกค้าที่เลือกซื้อประกันภัยออนไลน์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถรายเดือน ประกันบ้านคุ้มครองน้ำท่วม  ประกันสุขภาพ เด็กเล็ก (อายุ 1-5 ปี) ซึ่งคุ้มครอง 4 โรค RSV มือเท้าปาก ไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ เรียกได้ว่ารวมโรคยอดฮิตอยู่ในแพ็คเกจเดียว คุ้มที่สุดในงาน และยังมี ประกันภัยอุบัติเหตุ (PA) , ประกันชดเชยรายได้, และประกันภัยออนไลน์อื่นๆ ผ่านบน www.Prakun.com

ต่อที่ 2 : แจกกระเป๋าเดินทาง เมื่อเลือกซื้อแผนประกันชีวิตลดหย่อนภาษี เบี้ยครบ 100,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

ต่อที่ 3 : รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัลใหญ่ กับงาน TIF2022 อาทิ ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ,  iPhone 14 , iPad Gen 9 2021 , iPad mini 2021 และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท      

 ต่อที่ 4 :  ภายในบูธยังมีกิจกรรมสร้างความสุขและความสนุกสนานมาเติมเต็มให้กับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธ โดยคัดสรรกิจกรรมดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ “ทอยเต๋า เสี่ยงโชค” รับของพรีเมี่ยมเป็นที่ระลึกกลับบ้าน.. มาบูธ ANC ทั้งที เราไม่ให้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน!!

พบกันได้ที่บูธ ANC (E9) ในงาน TIF 2022 ระหว่างวันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2565 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ www.tif2022.com และเลือกซื้อประกันออนไลน์ของบูธ ANC ได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 9 ตุลาคม 2565

 (รูปภาพ6)

รับรองว่างานนี้ บูธ ANC มีปัง จัดหนัก จัดเต็มแน่นอน!!

หมายเหตุ : – ข้อมูลนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger