หน้าแรก Featured BBL จับมือ BAM ซื้อทรัพย์มือสองราคาโดนใจ     พร้อมสินเชื่อดอกเบี้ยเบา ปีแรกเริ่มต้น 1.95%

BBL จับมือ BAM ซื้อทรัพย์มือสองราคาโดนใจ     พร้อมสินเชื่อดอกเบี้ยเบา ปีแรกเริ่มต้น 1.95%

0
BBL จับมือ BAM ซื้อทรัพย์มือสองราคาโดนใจ     พร้อมสินเชื่อดอกเบี้ยเบา ปีแรกเริ่มต้น 1.95%

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ลงนาม “โครงการสินเชื่อบ้านบัวหลวงสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ของ BAM” ตอบโจทย์คนอยากได้บ้านมือสอง คุณภาพดี ราคาโดนใจ พร้อมสินเชื่อดอกเบี้ยสุดพิเศษ ปีแรกเริ่มต้นเพียง 1.95% ผ่อนต่ำล้านละ 3,000 บาท/เดือน ฟรี! ค่าประเมินราคาหลักประกัน

นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ลงนามความร่วมมือ “โครงการสินเชื่อบ้านบัวหลวงสำหรับผู้ซื้อทรัพย์ของ BAM” กับบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ซื้อทรัพย์มือสอง ราคาคุ้มค่าจาก BAM พร้อมรับข้อเสนอจาก “สินเชื่อบัวหลวง” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรก เริ่มต้นเพียง 1.95% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปีแรกต่ำสุด 3.35% ต่อปี (กรณีทำประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้) ให้วงเงินกู้สูง แต่ผ่อนเบา ต่ำสุดเพียงล้านละ 3,000 บาท/เดือนในปีแรก และฟรี! ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์

“ BBL พัฒนาความร่วมมือกับ BAM มาต่อเนื่องตลอด 4 ปี ให้บริการสินเชื่อสำหรับผู้ต้องการซื้อทรัพย์จาก BAM ไปแล้วกว่า 500 ล้านบาท  และครั้งนี้ได้ต่อยอดความร่วมมือออกไปอีก โดยการซื้อทรัพย์มือสองคุณภาพดี และราคาโดนใจจาก BAM พร้อมกับสินเชื่อบ้านบัวหลวงที่อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นค่อนข้างต่ำเป็นพิเศษ ท่ามกลางภาวะดอกเบี้ยขาขึ้น เป็นอีกแนวทางที่ธนาคารสนับสนุนให้คนไทยเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น สะท้อนถึงความตั้งใจในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ช่วยคัดสรรข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆให้ลูกค้าอยู่เสมอ” นางสาวพจณี กล่าว

นายชูพงษ์ โภคะสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายพัฒนาสินทรัพย์กรุงเทพและปริมณฑล 1  บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ปัจจุบัน BAM มีทรัพย์สินรอการขายอยู่ในความดูแลกว่า 23,000 รายการ ทั้งบ้าน ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า จึงเป็นโอกาสดีที่ได้รับความร่วมมือจากธนาคารกรุงเทพ ที่ให้การสนับสนุนสินเชื่อบ้านบัวหลวงพร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนต่องวดเบาๆ เพื่อให้ผู้สนใจซื้อทรัพย์มือสองเข้าถึงแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำได้สะดวกขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

“ความร่วมมือครั้งนี้ เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าและผู้สนใจซื้อทรัพย์มือสองของ BAM ที่คาดว่าตลาดนี้น่าจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งตามการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจ ภาคการค้าการลงทุนกลับมาคึกคัก ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยและราคาอสังหาริมทรัพย์เริ่มทยอยปรับตัวขึ้น ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีของผู้ที่ต้องการซื้อทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน” นายชูพงษ์ กล่าว

ผู้สนใจซื้อทรัพย์ของ BAM พร้อมสินเชื่อบ้านบัวหลวง จากธนาคารกรุงเทพ สามารถเลือกข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ดังนี้

  1. ซื้อบ้าน หรือ คอนโด วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 ลบ. ขึ้นไป ประกอบด้วย 4 ทางเลือก
  2. ทางเลือกที่ 1 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1=MRR-4.4% ปี 2-3=MRR-2.8%
  3. ทางเลือกที่ 2 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-2=MRR-4.15% ปี 3=MRR-1.7%
  4. ทางเลือกที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1-3=MRR-3.3%
  5. ทางเลือกที่ 4 คิดอัตราดอกเบี้ยปีที่ 1=MRR-3.15% ปี 2=MRR-3.7% ปี 3=MRR-1.95% (ฟรีจำนอง)

หลังจากนั้นทุกทางเลือกคิดอัตรา MRR-1.5% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา

  • ซื้อบ้าน หรือ คอนโด วงเงินกู้ตั้งแต่ 0.5 -9.99 ลบ. ดอกเบี้ยปีที่ 1=MRR-1.2%  จากนั้น MRR-0.5%
  • ซื้อบ้าน หรือ คอนโด วงเงินกู้ต่ำกว่า 0.5 ลบ. ดอกเบี้ย MRR-0.5% ตลอดอายุสัญญา
  • ซื้อที่ดินเปล่า ทุกระดับวงเงิน คิดอัตราดอกเบี้ย MRR-0.25% ตลอดสัญญา

สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอสินเชื่อพร้อมทำประกันชีวิตคุ้มครองภาระหนี้ ตามเงื่อนไขของธนาคาร รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยในปีแรก 0.5% (MRR ณ 11 เม.ย. 2566 เท่ากับ 6.85%) (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด)

ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.bangkokbank.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่ สาขาธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ หรือบัวหลวงโฟน โทร.1333 และ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM ที่ www.bam.co.th  หรือ Call Center โทร. 02-6300-700

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger