ECL-Mighty-Smartsure ร่วมเปิดตัว Mighty Care เสริมความคุ้มครองเจ้าของรถใช้แล้วครั้งแรกในไทย

0
724

ครั้งแรกในไทย ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง(ECL) โดย ไมตี้ โบรกเกอร์ บริษัทนายหน้าประกันภัยในเครือ จับมือ Smartsure หนึ่งในผู้ให้บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ใช้แล้วแบบครบวงจรและใหญ่ที่สุดในอาเซียน เปิดตัว “Mighty Care” บริการเพื่อผู้ซื้อรถยนต์มือสอง มอบความคุ้มครองผ่าน 2 บริการหลัก ทั้งค่าซ่อม-ประกันอะไหล่รถยนต์ 1 ปีเต็ม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ยาวนานสูงสุด 4 ปี

(จากซ้าย) มโน บุณยศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมตี้โบรกเกอร์ จำกัด,ดนุชา วีระพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) และ วสวัตติ์ วสุธาสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย)

นายดนุชา วีระพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ Mighty และ Smartsure ในการมอบบริการ “ Mighty Care” สำหรับเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วทั่วประเทศให้มีความอุ่นใจในการขับขี่รถ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้บริการเช่าซื้อรถยนต์มือสองแก่ลูกค้ามากมาย โดยเฉพาะในปีที่ผ่านมาที่เกิดวิกฤตด้านเศรษฐกิจทำให้มีผู้หันมาเลือกซื้อรถยนต์มือสองเพิ่มมากขึ้น จึงได้ในการมอบบริการความคุ้มครองที่ครอบคลุม และ การบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานสากล สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์ใช้แล้ว และมั่นใจว่าบริการของ  Mighty Care จะช่วยดูแลและเพิ่มความคุ้มค่าให้เจ้าของรถในการขับขี่ทุกเส้นทางรวมถึงตลอดการใช้งานรถยนต์ด้วย

สำหรับ Mighty Care ประกอบด้วยบริการคุ้มครอง 2 ส่วนๆ แรก ได้แก่ Mighty EW Care ซึ่งเป็นบริการรับประกันชิ้นส่วนอะไหล่ในระยะเวลา 1 ปีเต็ม ที่ให้ความคุ้มครองอะไหล่ชิ้นส่วนรถยนต์ครอบคลุมถึง 80% และรับประกันค่าซ่อมอะไหล่รถยนต์มือสองที่มีการคุ้มครองสูงสุดเท่ามูลค่ารถ ณ วันซื้อขาย โดยสามารถใช้บริการซ่อมในศูนย์บริการมาตรฐาน (ซ่อมห้าง) ซึ่งบริษัทฯ จะดูแลและรับผิดชอบค่าซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่ที่อยู่ภายใต้ความ­­คุ้มครองของบริษัทประกัน โดยที่เจ้าของรถไม่ต้องทำการสำรองจ่าย และส่วนที่ 2 Mighty Roadside Service Assistance  บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเจ้าของรถทันทีที่ต้องการ และในทุกพื้นที่บนท้องถนนทั่วประเทศไทยตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลานานสูงสุดถึง 4 ปีเต็ม

ด้าน นายมโน บุณยศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมตี้โบรกเกอร์ จำกัด (Mighty Broker Co.,Ltd) กล่าวว่า จากการที่ผู้ที่ขับขี่และเจ้าของรถยนต์ใช้แล้วหลายคนมักมีข้อกังวลใจโดยเฉพาะในส่วนของสภาพรถยนต์หรือชิ้นส่วนอะไหล่ที่ผ่านการใช้งานมาซึ่งอาจเกิดปัญหาชำรุดหรือเสื่อมโทรม สร้างภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงให้กับเจ้าของรถ บริษัทฯ จึงออกบริการ Mighty Care เพื่อที่จะสร้างความอุ่นใจให้ลูกค้าด้วยความคุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ชิ้นสำคัญๆ ของรถยนต์ รวมถึงมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทุกที่ ทุกเวลาแก่ลูกค้าของเราทุกคน

นายวสวัตติ์ วสุธาสวัสดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับเบิ้ลยู สมาร์ท (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Smartsure ที่ให้บริการสำหรับผู้ประกอบการรถยนต์ผ่านบริการด้านการจัดการบริหารการเคลม บริการด้าน Call Center และบริการผู้ช่วยส่วนตัวด้านรถยนต์ ได้กล่าวเสริมว่า Smartsure มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้อรถยนต์มือสอง รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้จับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน นอกเหนือจากการคุ้มครองที่ครอบคลุมของ Mighty Care แล้ว ด้วยประสบการณ์การทำงานกับบริษัทประกันภัย เรายังมีความเชี่ยวชาญในการทำงานตามขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะด้านการประสานงานให้กับลูกค้า การมอบประสบการณ์การเคลมที่สะดวกสบายไม่ซับซ้อนและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ด้วยเข้าใจถึงปัญหาของลูกค้าในการซื้อรถยนต์มือสองและพร้อมที่จะช่วยเหลือดูแลโดยทีมงานฝ่ายเคลมและ Call Centre ที่มีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ Mighty Care เป็นบริการความคุ้มครองใหม่ล่าสุด ที่คุ้มครองดูแลรถยนต์ใช้แล้วแบบครอบคลุม เพื่อให้เจ้าของรถยนต์สามารถเข้าถึงบริการซ่อมและรับประกันอะไหล่ ด้วยระบบขั้นตอนการเคลมที่เจ้าของรถยนต์สามารถทำการเคลมรถยนต์ของตนเองได้อย่างสะดวกสบายและไม่ซับซ้อนจาก Smartsure  เพิ่มความเชื่อมั่นและความสบายใจให้กับผู้ออกรถยนต์ใช้แล้วในทุกขั้นตอน 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Mightybroker หรือติดต่อได้ที่ 085-199-9692 วันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่