FWD ประกันชีวิต นำตัวแทน MDRT ร่วมงาน MDRT Global Conference 2022

0
193

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”)  นำตัวแทน ผู้ติดคุณวุฒิ MDRT (The Million Dollar Round Table) จำนวน 96 ท่าน ร่วมงานประชุมระดับโลก MDRT Global Conference ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2565 พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหารนำโดย นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายจอน แซนด์แฮม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางการจัดจำหน่าย และนายสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานช่องทางตัวแทน เพื่อเข้าร่วมฟังสัมมนาจากวิทยากรชั้นนำมากกว่า 100 ท่าน ที่ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ความรู้ และ innovation ideas ที่เป็นประโยชน์สำหรับธุรกิจประกัน รวมทั้งพบปะสมาชิก MDRT จากทั่วโลก

ในโอกาสเดียวกันนี้ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ยังได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อร่วมแสดงความยินดีแก่ตัวแทนผู้ติดคุณวุฒิ MDRT ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยปัจจุบัน เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มีตัวแทนผู้ติดคุณวุฒิ MDRT จำนวนมากถึง 249 ท่าน

สำหรับ MDRT เป็นองค์กรอิสระระดับโลกในการจัดอันดับความเป็นมืออาชีพในธุรกิจประกันชีวิต ได้รับการยอมรับด้านมาตรฐานความเป็นเลิศในธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงิน ซึ่งมีข้อกำหนดให้สมาชิกให้บริการลูกค้าด้วยผลงานที่เป็นแบบอย่างและมาตรฐานสูงสุดทั้งทางด้านจริยธรรม ความรู้ การบริการ และประสิทธิภาพการทำงาน  สอดคล้องกับหลักการทำงานของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ที่มุ่งมั่นพัฒนาทักษะและศักยภาพตัวแทนประกันชีวิตอย่างต่อเนื่อง สร้างความแตกต่างในธุรกิจประกัน ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) เพื่อส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าเข้าถึงประกันได้ง่ายและได้รับผลิตภัณฑ์ตรงตามที่ต้องการต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ให้ทุกคน ‘Celebrate living’ และใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างหมดห่วงโดยมี เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต คอยดูแล