FWD ประกันชีวิต สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียม พร้อมเข้าใจใส่ใจพนักงานทุกกลุ่มที่มีความแตกต่าง

0
117

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “ที่ FWD ประกันชีวิต หนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรที่เราให้ความสำคัญเสมอมา คือการเคารพทุกความแตกต่างของทุกคน เรามีพนักงานภายใต้การดูแลกว่า 1,800 คน ซึ่งมีความหลากหลายในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านอายุ ภาษา วัฒนธรรม เพศ ศาสนา หรือความแตกต่างของร่างกาย ภายใต้แนวคิด Diversity, Equity และ Inclusion (DEI) โดยทุกคนถือเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวหน้าไปสู่ความสำเร็จ”

FWD ประกันชีวิต สนับสนุนความหลากหลายของพนักงานอย่างต่อเนื่อง โดยสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้ยอมรับในความแตกต่าง ผ่านการอบรมและให้ข้อมูลเพื่อสร้างวัฒนธรรมแห่งการยอมรับซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นการขับเคลื่อน Diversity, Equity และ Inclusion (DEI) ในที่ทำงาน และให้พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีความสุข เรามีการกำหนดนโยบายและแนวทางปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการบุคคลให้มีความเหมาะสมตามคุณค่าและความสามารถ โดยยึดหลักปฏิบัติต่อพนักงานทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่ว่าอยู่ในเพศสภาพใด นอกจากนี้เรายังได้ร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่เป็นพันธมิตรกับโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ หรือ United Nations Development Programme :  UNDP เพื่อส่งเสริม DEI ในที่ทำงานในประเทศไทยด้วย

สำหรับ Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ FWD ประกันชีวิต สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียม โดยได้จัดอบรมสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศและเปิดโอกาสให้พนักงานแสดงออกอย่างอิสระ มีความภูมิใจและยอมรับในตนเอง และจัดกิจกรรม Pride month talk เชิญ คุณปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ผู้มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในเพศที่หลากหลาย และคุณสุภาณี พงษ์เรืองพันธุ์ ผู้จัดการโครงการด้านความเท่าเทียมระหว่างเพศและการมีส่วนร่วมทางสังคม โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) ประจำประเทศไทย มาพูดเพื่อสร้างให้เกิดความเข้าใจที่จะนำไปสู่การยอมรับในความแตกต่าง รวมทั้งร่วมเป็นหนึ่งในการเป็นผู้สนับสนุนงาน Pattaya International Pride 2022 ผ่านทางมูลนิธิซิสเตอร์ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 มิถุนายน 2565

“ที่ FWD ประกันชีวิต ทุกคนคือคนสำคัญ เราจึงให้ความสำคัญเรื่องความเท่าเทียมในทุกมิติ ทั้งการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ยอมรับในความแตกต่างของพนักงานแต่ละบุคคล เราได้มอบสวัสดิการและสิทธิประโยชน์สำหรับพนักงานแบบครอบคลุมความหลากหลาย เช่น พนักงานสามารถลาหยุดทำศัลยกรรมแปลงเพศได้ มอบสวัสดิการและความคุ้มครองให้กับคู่ชีวิตที่เป็นเพศเดียวกัน เป็นต้น โดยเราพร้อมที่จะสนับสนุนและดูแลให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ และ Celebrate living ได้อย่างหมดห่วง” นายเดวิด กล่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่