หน้าแรก Featured KBank Young Scholarship 2566 กสิกรไทย เปิดสอบชิงทุน ป.โท

KBank Young Scholarship 2566 กสิกรไทย เปิดสอบชิงทุน ป.โท

0
KBank Young Scholarship 2566  กสิกรไทย เปิดสอบชิงทุน ป.โท

กสิกรไทยเฟ้นหาคนเก่งเสริมทัพขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ธนาคารสู่โลกการเงินยุคใหม่ กับโครงการ KBank Young Scholarship ประจำปี 2566 เปิดสมัครสอบชิงทุนศึกษาต่อระดับปริญญาโท สำหรับนิสิตนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 และใกล้จะจบการศึกษา เพื่อเข้าศึกษาต่อสาขาวิชาที่ตรงใจและสอดคล้องกับการขับเคลื่อนกลยุทธ์และธุรกิจของธนาคาร ในมหาวิทยาลัยระดับโลก จำนวน 5 ทุน และได้ร่วมงานที่ท้าทายกับธนาคารกสิกรไทย รับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2566 ทางเว็บไซต์ https://www.kasikornbank.com/th/news

นายกฤษณ์ จิตต์แจ้ง กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยถึงโครงการ KBank Young Scholarship ปี 2566 ว่าเปิดรับสมัครสอบชิงทุนจำนวน 5 ทุน สำหรับนิสิต นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 และใกล้จะจบการศึกษา ได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ในมหาวิทยาลัยระดับโลก  โดยเปิดกว้างให้ทุกคนได้เลือกศึกษาต่อในสาขาวิชาที่สอดคล้องกับการขับเคลื่อนกลยุทธ์และธุรกิจของธนาคาร

โดยผู้สมัครต้องกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 หรือมีแผนจะสำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ภายในปี 2566  มีคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดปีการศึกษาไม่ต่ำกว่า 3.25 หากมีประสบการณ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ระหว่างศึกษาในมหาวิทยาลัย อาทิ การประกวดโครงการทางธุรกิจ  Business Case Competition การฝึกงาน Internship เป็นต้น จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ชอบเรียนรู้ และปรับตัวเร็ว กล้าคิด กล้าลอง และกล้าตัดสินใจเพื่อให้ธุรกิจสำเร็จได้

ความพิเศษของทุนการศึกษาคือ 3 ปีแรก นักเรียนทุนจะได้ค้นหาความสนใจและความชอบของตัวเอง ได้เข้ามาทำงานร่วมกับทีมงานมืออาชีพในกลุ่มงานที่มีความสำคัญและมีส่วนช่วยผลักดันธุรกิจของธนาคารและบริษัทของธนาคารให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้  อาทิ งานด้าน IT/Technology & Fintech  งานด้าน Business Extension &Partnership Management  งานที่เป็นธุรกิจใหม่ Beyond Banking & Innovation งานด้าน Business Data Analytics งานด้าน Investment Banking และ Regional Business รวมทั้งมีโอกาสได้ทำงานทั้งในไทยและต่างประเทศ และหลังจากจบการศึกษาจะได้กลับมาร่วมงานกับธนาคาร

สำหรับผู้ที่ได้รับทุน  จะได้เข้าโปรแกรมเตรียมความพร้อมเพื่อการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยธนาคารจัดหาและสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับบริษัทที่ปรึกษาที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาศักยภาพทั้งด้านประวัติการทำงานและความสามารถทางด้านภาษา  รวมถึงค่าใช้จ่ายช่วงเตรียมตัวศึกษาต่อและระหว่างการศึกษา รวมทั้งการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานฝ่ายพัฒนาทรัพยากรบุคคล เพื่อให้มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน และกลับมาร่วมขับเคลื่อนธุรกิจธนาคารและบริษัทของธนาคารให้เติบโตไปพร้อม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานทุนการศึกษา ฝ่ายพัฒนาศักยภาพพนักงาน โทร. 02-4701361 หรือ 02-4701656 และ 02-4705915 หรือ KBankScholarship@kasikornbank.com

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger