หน้าแรก Featured Kerry Express เตรียมเปิดตัวKERRY WALLET ประเดิมเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใคร ณ งาน MONEY EXPO 2022

Kerry Express เตรียมเปิดตัวKERRY WALLET ประเดิมเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใคร ณ งาน MONEY EXPO 2022

0
Kerry Express เตรียมเปิดตัวKERRY WALLET ประเดิมเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใคร ณ งาน MONEY EXPO 2022

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ  KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เตรียมเปิดให้บริการทางการเงินใหม่ล่าสุด “KERRY WALLET” โดยความร่วมมือของ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY ซึ่งได้เข้ามาช่วยพัฒนาระบบร่วมกันเพื่อรองรับลูกค้าที่หลากหลาย โดยมี คุณประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เข้าร่วมงานพร้อมพูดคุยเกี่ยวกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ KERRY WALLET ร่วมกับ คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ คุณก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)

“KERRY WALLET เป็นแพลตฟอร์มที่ตั้งเป้ารองรับการชำระเงินในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเคอรี่ฯ กว่า 20 ล้านรายต่อเดือนเพื่อโอกาสและความเติบโตทางธุรกิจของลูกค้า และยังตั้งเป้าเป็นกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับทุกคนไม่เพียงแค่ลูกค้าเคอรี่ฯเท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและตอบโจทย์ในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ในยุค Digital และ Cashless Society”

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซคลูซีฟก่อนใคร เช่น สิทธิพิเศษระดับ VIP, รับส่วนลดพิเศษจาก Kerry Express, รับคะแนน Kerry Club เพิ่มมากขึ้น และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย พิเศษสุด! รับฟรีทันที ส่วนลดค่าจัดส่งพัสดุด่วน 100 บาท ให้ส่งเคอรี่ฯได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมของที่ระลึกอื่นๆอีกมากมาย เพียงกรอกข้อมูลลงทะเบียนภายในงาน MONEY EXPO 2022 ที่บูธ SABUY (E5) ณ อิมแพค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น

*ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิสำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิ์ภายในงาน Money Expo 2022 ระหว่างวันที่ 12 – 15 พ.ค. 2565  เท่านั้น โดยรายละเอียดของสิทธิประโยชน์ดังกล่าว จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหลังจาก KERRY WALLET Application เปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger