หน้าแรก Featured KTBST เปิดตัว WE DIGITAL INSURANCE  ชูแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันออนไลน์ “We Care”

KTBST เปิดตัว WE DIGITAL INSURANCE  ชูแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันออนไลน์ “We Care”

0
KTBST เปิดตัว WE DIGITAL INSURANCE  ชูแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันออนไลน์ “We Care”

เคทีบีเอสที กรุ๊ป รุกธุรกิจใหม่ WE DIGITAL INSURANCE โบรกเกอร์ประกันครบวงจร เสริมแกร่งบริการการเงิน ทั้งการลงทุนสร้างความมั่งคั่ง และมุ่งหวังพัฒนาเครือข่ายพันธมิตรกับบริษัทประกันชั้นนำ  พร้อมเปิดตัว “We Care” แพลตฟอร์มที่ช่วยฝ่ายขายทำงานได้ง่ายขึ้น ช่วงแรกพุ่งเป้าประกันกลุ่มเป็นหลัก  

นางญาณี โพธิบัวทอง ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท วี ดิจิทัล อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด  หรือ WE DIGITAL INSURANCE  เปิดเผยว่า จากประสบการณ์ที่ดูแลลูกค้ากลุ่มความมั่งคั่งสูงมากว่า 20 ปี และเคยร่วมงานกับบริษัทประกันชั้นนำ ทำให้เข้าใจว่าการวางแผนด้านการเงินอย่างรอบด้านไม่ควรจำกัดแค่เพียงการลงทุนในสินทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทน แต่ควรวางแผนป้องกันความเสี่ยงจากภัยด้านสุขภาพและทรัพย์สินด้วย เพื่อสร้างความมั่นคงให้ชีวิตและคุ้มครองความมั่งคั่งของทรัพย์สิน  โดยเฉพาะภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีความผันผวน ยิ่งส่งผลให้การลงทุนมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้น

WE DIGITAL INSURANCE จึงเป็นโบรกเกอร์ที่ตอบโจทย์  ในการวางแผนป้องกันความเสี่ยงภัยด้านสุขภาพและทรัพย์สิน โดยปัจจุบันเป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันชั้นนำภายในประเทศ 20 บริษัท  และได้ร่วมมือกับ แอพแมน บริษัท Insure Tech ของไทย พัฒนาแพลตฟอร์ม “We Care”เครื่องมือสนับสนุนการทำงานของตัวแทนนายหน้าประกัน เพื่อความสะดวกในการจัดการเอกสาร ประเมินสุขภาพทางการเงิน เปรียบเทียบความคุ้มครองกับบริษัทประกันภัยอื่นๆและสำรวจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อนำเสนอแผนประกันที่สอดคล้องกับความต้องการได้อย่างรวดเร็ว

โดยในระยะแรกจะให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ประกันกลุ่ม  เพื่อสร้างการรับรู้และต่อยอดไปสู่การประกันส่วนบุคคล  และร่วมมือกับพันธมิตร KTBST ซึ่งมีพนักงานประมาณ 600 คน ในการจัดทำประกันชีวิตสำหรับพนักงานที่ต้องการเพิ่มความคุ้มครองนอกเหนือจากการประกันภัยของกลุ่มบริษัท รวมถึงการเสนอประกันภัยรถยนต์ โดยตั้งเป้าเบี้ยประกันปีแรก 50 ล้านบาท คาดกว่าภายใน 3 ปี จะมีกำไรประมาณ 10 ล้านบาท

นายณัฐพงศ์ ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที จำกัด (มหาชน)  หรือ KTBST SEC กล่าวว่า ความร่วมมือกับ WE DIGITAL INSURANCE จะช่วยเติมเต็มขอบเขตงานบริการของ KTBST SEC ซึ่งมีจุดเด่นที่ ผลิตภัณฑ์การลงทุนในตลาดทุนที่หลากหลายครอบคลุมทั้ง หุ้น TFEX กองทุนรวม ตราสารหนี้ การลงทุนต่างประเทศ Structured Note และ งานบริการด้านวาณิชนกิจ ที่เลือกเสนอได้ตามความต้องการของลูกค้า  ให้ครบเครื่องมากกว่าเฉพาะแค่การลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่ง แต่จะครอบคลุมไปถึงการป้องกันความเสี่ยง การคุ้มครองชีวิต และทรัพย์สิน เช่น เจ็บป่วย หรือเสียชีวิต ผ่านแผนประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือประกันวินาศภัย เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งสู่คนรุ่นหลังต่อไป

“ความไม่แน่นอน ความผันผวนของเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมในปัจจุบัน ทำให้ KTBST SEC ต้องหันกลับมามองว่า จะช่วยลูกค้าลดความเสี่ยงเหล่านั้นได้อย่างไร เราเชื่อว่ากระบวนการให้บริการของธุรกิจประกันบนพื้นฐานการเงินการลงทุนของ WE DIGITAL INSURANCE จะสามารถเสริมความมั่นคงในชีวิตและสร้างความมั่งคั่งในทรัพย์สินแก่ลูกค้าได้ ” นายณัฐพงศ์ กล่าว

นายภัค รัตติธรรม กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอพแมน จำกัด (AppMan) กล่าวว่า การเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการเอกสาร และการประหยัดเวลาในการเปรียบเทียบรายละเอียดแบบประกันให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า  สามารถจัดการได้ด้วยเทคโนโลยี  แอพแมน จึงร่วมมือกับ WE DIGITAL INSURANCE พัฒนาแพลตฟอร์ม “We Care” เพื่อเป็นเครื่องมือสำหรับตัวแทนนายหน้าประกันในการค้นหารายละเอียดแบบประกัน วิเคราะห์สุขภาพการเงิน และวางแผนความคุ้มครองตามเงื่อนไขลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

“เราเชื่อว่าตัวแทนนายหน้าประกันที่มีความรู้ความสามารถ จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เกินความคาดหมาย หากมีเครื่องมือเพื่อสนับสนุนการบริการที่ทันสมัย  เรา AppMan จึงพัฒนาแพลตฟอร์ม We Care เพื่อสนับสนุนความเชื่อดังกล่าว” นายภัค กล่าว

เกี่ยวกับ V Digital Insurance Broker

V Digital Insurance Broker Company เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง KTBST Holdings (KTBST) หรือ KTBST Group กับบริษัทในเครือที่มุ่งเน้นการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร โดยเน้นกลุ่มสถาบันการเงินในประเทศไทยที่ส่งเสริมให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าถึงตลาดทุนได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันบริษัทในกลุ่มประกอบด้วย KTBST Securities, KTBS REIT Management Company, KTBST Land Company, V Asset Management Company และมีธุรกิจร่วมลงทุน ชื่อบริษัทดิจิทัล V Digital Tech บริษัทเทรดเดอร์ชั้นนำ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger