LINE Bank ได้รับอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจ ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตในประเทศไต้หวัน พร้อมเปิดให้บริการลูกค้ารายย่อยภายใน Q1 ปีนี้

0
62

หลังจากที่ LINE Bank ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการกำกับดูแลสถาบันการเงินแห่งไต้หวัน ให้ดำเนินกิจการธนาคารทางอินเตอร์เน็ตในประเทศไต้หวันเมื่อปี 2019 LINE Bank ก็ได้ทำงานอย่างหนักในการดำเนินการให้เป็นไปตามกฎระเบียบต่างๆของภาครัฐ และจากนี้ไป LINE Bank จะยังคงมุ่งทำงานต่อเนื่องกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรักษาไว้ซึ่งความมั่นคง และระบบการดำเนินการที่เชื่อถือได้ เพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวธนาคารในไตรมาส 1 ปี 2564 นี้

โดย LINE Bank จะเริ่มต้นธุรกิจด้วยการให้บริการสำหรับลูกค้ารายย่อยเป็นหลักก่อน ซึ่งรวมถึงการฝากถอนโอนเงิน บัตรเดบิต สินเชื่อส่วนบุคคล

มอร์ริส หวง ผู้จัดการทั่วไป LINE Bank ประเทศไต้หวัน กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณคณะกรรมการกำกับดูแลสถาบันการเงินแห่งไต้หวันที่ให้การอนุมัติ เรามุ่งให้บริการลูกค้าด้วยนวัตกรรมเพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับบริการธนาคาร

อิน จูน ฮวาง ประธานกรรมการบริหาร LINE Bank ประเทศไต้หวัน กล่าวว่า ฟินเทค มีการขยายตัวอย่างมากในเอเชีย ดึงดูดการลงทุนมหาศาลในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องไปอีกกว่า 10 ปี ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา เราเห็นความสำเร็จอย่างมากของ LINE BK ที่เปิดตัวไปในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจโดย K LINE มีลูกค้าจำนวนมากเข้าใช้บริการในเดือนแรกของการเปิดตัว ดังนั้น เราจึงมั่นใจมาก ว่าจะเกิดความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในไต้หวันเช่นกัน

ด้วยมูลค่าพื้นฐานถึง 21 ล้าน MAU ในประเทศไต้หวัน LINE Bank จะร่วมกับ LINE และเครือข่ายธุรกิจของผู้ถือหุ้น เพื่อดำเนินการตามพันธกิจที่ว่า ธนาคารในมือคุณ LINE Bank มุ่งมั่นที่จะฟังเสียงจากลูกค้าเพื่อที่จะนำมาพัฒนาให้ LINE Bank กลายเป็นธนาคารที่น่าเชื่อถือและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนของประเทศไต้หวัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่