หน้าแรก Featured MDRT ประเทศไทย เดินสายเข้าพบและขอบคุณ Sponsor

MDRT ประเทศไทย เดินสายเข้าพบและขอบคุณ Sponsor

0
MDRT ประเทศไทย เดินสายเข้าพบและขอบคุณ Sponsor

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา “สมาคม MDRT ประเทศไทย” จัดเดินสายขอบคุณ ผู้บริหารและคณะกรรมการ บริษัทประกันชีวิต ต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนในทุกโอกาสการทำงานและการจัดกิจกรรมวิชาการที่ผ่านมาของ MDRT Thailand นำโดย คุณพรประภา สุกรีภิรมย์ Global Council 2021 ,คุณกฤชณัท เดชะธนสิงห์ ประธาน MDRT ประเทศไทย ,คุณศรีจันทร์ พัฒนานิตย์สกุล MDRT Past Country Chair ,คุณนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน MDRT Past Country Chair
พร้อมคณะกรรมการ MCC & TMCC ,คุณณัฏฐ์ ศุภณัฐกุลนันท์ ,คุณรัฐพร สังคนนท์ ,คุณจิตภินันท์ สันตยานนท์ และคุณวรัญณภรณ์ ศิริคันธานนท์

ทั้งนี้ทาง MDRT Thailand ได้สรุปเนื้อหาข้อมูลกิจกรรมต่างๆที่ผ่านมา พร้อมกับ update กิจกรรมมากมายที่จะเกิดขึ้นในปี พศ 2565 ที่จะถึงนี้ และร่วมหารือ การจัดกิจกรรม MDRT ภายในของแต่ละบริษัท เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ที่มุ่งเน้นสร้างตัวแทนที่มีคุณภาพติดคุณวุฒิระดับสากล MDRT
พร้อมเชิญชวน ให้เข้าร่วมกิจกรรมและสับสนุนสมาคม MDRT Thailand ต่อไป ในการเป็นศูนย์รวมวิชาการ องค์ความรู้ ทั้งในและต่างประเทศ เป็นการกระตุ้นจำนวน MDRT ในแต่ละบริษัท และประเทศไทยให้มีจำนวนเพิ่มขึ้นตามเป้าหมาย 5,000 MDRT

โดยวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ทีมบริหารสมาคม MDRT ประเทศไทย ได้เข้าพบและขอบคุณ ผู้สนับสนุนระดับ PLATINUM Sponsor คณะผู้บริหารของ บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ทีมบริหารสมาคม MDRT ประเทศไทย ได้เข้าพบและขอบคุณ คณะผู้บริหารของ บริษัท ฟิลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 ทีมบริหารสมาคม MDRT ประเทศไทย ได้เข้าพบและขอบคุณ ผู้สนับสนุนระดับ GOLD Sponsor คณะผู้บริหารของ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และเข้าพบ พร้อมขอบคุณ คณะผู้บริหารของ บริษัท ไทยซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนระดับ BRONZE Sponsor

และวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ทีมบริหารสมาคม MDRT ประเทศไทย ได้เข้าพบและขอบคุณ ผู้สนับสนุนระดับ Co-Sponsor คณะผู้บริหาร สมาคมประกันชีวิตไทย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger