THAIFAจัดงานมอบรางวัล APFinSA Awards แก่ตัวแทนคุณภาพ

0
299

คุณประภาพร ลิขสิทธิ์ นายกสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA)  เปิดเผยถึงการจัดงานมอบรางวัลคุณวุฒิ APFinSA Awards ว่า สืบเนื่องด้วยสมาคมที่ปรึกษาการเงินแห่งเอเชียแปซิฟิก (Asia Pacific Financial Services Association – APFinSA ) ได้เล็งเห็นว่า ตัวแทนประกันชีวิต เป็นช่องทางการขายหลักของธุรกิจประกันชีวิต ท้ังการจำหน่าย การบริการ และการเผยแพร่ความรู้ด้านประกันชีวิตให้กับประชาชน จึงจัดให้มี การแข่งขันรางวัลคุณวุฒิ APFinSA Awards ขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตทั่วท้ังภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ให้มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพ และยกระดับความเป็นมืออาชีพในการทำงาน เพื่อให้ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานสากล

https://youtube.com/watch?v=mkHlMwGmaEk&feature=shared

โดยจะมีการจัดพิธีมอบรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรติทุกปี หมุนเวียนไปตามประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียแปซิฟิก “APFinSA Awards” รางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมประกันชีวิตสสำหรับตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ที่ได้รับการรับรองและเป็นที่ยอมรับ ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่าน้ัน แต่รวมไปถึงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต้ังแต่การเปิดตัวรางวัล APFinSA Awards คร้ังแรกในปี2020 จนถึงปัจจุบัน มีผู้รับรางวัลที่ได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเป็นผู้รับรางวัลจากประเทศไทยกว่า 1,600 คน ซึ่งปีนี้ เป็นครั้งที่ 4 มีผู้ได้รับรางวัล 420 คน

สำหรับพิธีมอบรางวัล Asia Pacific Financial Services Awards คร้ังที่ 5 ในปี 2024 นั้น จะจัดขึ้นในประเทศฮ่องกง โดยมีสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินแห่งฮ่องกง (LUAHK) ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพสำหรับในประเทศไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) กำหนดจัดพิธีมอบรางวัล
ในเดือนกันยายน 2567 โดยผู้รับรางวัลสามารถเลือกได้ ว่าจะเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลที่ใด

ส่วนองค์กรผู้มอบรางวัล Asia Pacific Financial Services Association (APFinSA) คือ สมาคมที่ปรึกษาการเงินที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ก่อต้ังขึ้นในปี1991 ทำหน้าที่เป็นสมาคมระหว่างประเทศที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้า เพื่อตอบสนองความต้องการและโอกาสที่สำคัญอย่างยิ่งของวิชาชีพที่ปึรกษาการเงินในภูมิภาคนี้ ปัจจุบันมีสมาชิกจาก 9 ประเทศ คือ ออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย มาเก๊า ฟิ ลิปปิ นส์ สิงคโปร์ ไทย และไต้หวัน

APFinSA ยังเป็นผู้จัดงานสัมมนา Asia Pacific Life Insurance Congress (APLIC) ในทุกสองปี อีกด้วย