TQM ปล่อย MV ร่วมรณรงค์สู้ศึกไวรัสโควิด-19 เตรียมพร้อมอัดโปรดักท์ใหม่เพิ่มอีก 3 บริษัท

0
274

         บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM เพิ่มโปรดักท์ทางเลือกประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ด้วยแนวคิด ‘ซื้อง่าย ครบทุกแบบประกัน จบได้เพียงที่เดียว’ เพื่อตอบสนองความต้องการเร่งด่วนของผู้บริโภคในสถานการณ์วิกฤตที่ต้องการให้ประกันภัยช่วยแบ่งปันความเสี่ยงและบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 พร้อมปล่อย MV เพลง  ‘โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง’ ดึงพรีเซ็นเตอร์คู่จิ้น โบว์-มิกค์  ร่วมรณรงค์ให้คนไทยใช้ชีวิตประจำวันอย่างระมัดระวัง สร้างเกราะป้องกันเชื้อไวรัสด้วยตนเอง

        ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีประชาชนสนใจเข้ามาซื้อประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 กับ TQM เป็นจำนวนที่สูงมาก โดยเฉพาะช่วงที่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นยิ่งทำให้มีผู้เข้ามาลงทะเบียนซื้อผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ส่งผลให้ยอดขายประกันภัยไวรัสโคโรนาเติบโตกว่า 500,000 กรมธรรม์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น TQM ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์บริษัทประกันภัยอีก 3 บริษัท ทำให้ปัจจุบันมีพาร์เนอร์เพิ่มเข้ามารวม 4 บริษัท ในการเพิ่มโปรดักท์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคโดยสามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครองของ    แต่ละบริษัทประกันภัยได้ที่ www.tqm.co.th

         สำหรับโปรดักท์ประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ที่ทีคิวเอ็มขายอยู่ในปัจจุบัน แบ่งตามความต้องการของผู้บริโภค มีดังนี้

–         แผนคุ้มครอง ‘เจอ จ่าย จบ’ เมื่อตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินก้อนทันที เบี้ยเริ่มต้น99 บาท คุ้มครองสูงสุดกว่า 100,000 บาท

–         แผนคุ้มครอง ‘เจอ จ่าย หนัก’ รับเงินก้อนเมื่อตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีเงินชดเชยรายวันกรณีนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล สูงสุด 14 วัน

–         แผนคุ้มครอง ‘ครบ จบ คุ้ม’ มีเงินชดเชยรายวันกรณีนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 30 วัน และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลและการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรง สูงสุดกว่า 2,000,000 บาท

         สำหรับโปรดักท์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มรูปแบบแพคเก็จให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้นนี้ มีพันธมิตรบริษัทประกันภัยเข้าร่วมได้แก่ บมจ.วิริยะประกันภัย บมจ.สินทรัพย์ประกันภัย บมจ. ทิพยประกันภัย และ บมจ.กรุงเทพประกันภัย

         ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในสถานการณ์วิกฤตเช่นนี้ TQM อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่ บุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยและผู้ที่เสี่ยงติดเชื้อไวรัส และที่สำคัญคนไทยทั่วประเทศ ด้วยการใช้เสียงเพลงเป็นสื่อแทนความห่วงใย พร้อมกับการจัดทำมิวสิควิดีโอเพลง “โควิด-19 มะล่องก่องแก่ง” โดยเน้นปลูกจิตสำนึกให้คนไทยหันมาเสริมสร้างเกราะป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชีวิตประจำวันด้วยตนเอง และใช้พรีเซ็นเตอร์คู่ของ TQM ‘โบว์ เมลดา’ และ ‘มิกค์ ทองระย้า’ มาร่วมนำแสดง เพื่อรณรงค์ทำให้ประชาชนเกิดภาพจำวิธีดูแลตนเองให้ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยสามารถติดตามรับชมได้ที่ช่องทาง Youtube TQM Insurance Broker/Facebook TQM Insurance Broker พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

         ผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 สามารถซื้อผ่านทุกช่องทางการขายของบริษัทฯ ทั้งซื้อให้ตนเองหรือซื้อให้คนอื่นก็ได้เช่นกัน โดยคลิกที่ http://bit.ly/2vr53TQ หรือช่องทาง Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ TQM กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ

         นอกจากนี้ หากเกิดกรณีมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในวงกว้างมากขึ้น TQM ก็ได้เตรียมแผนรองรับการทำงาน BCP(Business continuity planning) ซึ่งอาจจำเป็นต้องปิดอาคารสำนักงาน หรือ เมื่อมีการประกาศมาตรการอื่นของภาครัฐเพื่อไม่ให้ธุรกิจหยุดชะงัก โดยเฉพาะด้านงานบริการลูกค้าทั้งนี้มีการเตรียม DR site (Disaster Recovery Site) ทั้งในกรุงเทพฯ และสาขาของ TQM ที่มีอยู่ 95 สาขาทั่วประเทศ การเตรียมระบบรองรับการทำงานที่บ้านของพนักงาน (Work from home) ซึ่งได้มีการทดสอบระบบกันไปแล้วด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่