หน้าแรก Featured <strong>TQMalpha คว้าคะแนน CGR ระดับดีเลิศ ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน</strong>

TQMalpha คว้าคะแนน CGR ระดับดีเลิศ ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน

0
<strong>TQMalpha คว้าคะแนน CGR ระดับดีเลิศ ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน</strong>

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQMalpha ได้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งได้ดำเนินการสำรวจการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย ประจำปี 2565 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2022 : CGR) ซึ่งมีบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมการประเมินทั้งสิ้น 750 บริษัท

โดยในครั้งนี้ TQMalpha ได้รับคะแนนการประเมินสูงถึง 93% เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท ที่มุ่งเน้นพัฒนามาตรฐานการกำกับดูแลกิจการในระดับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง มีการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างโปร่งใส คำนึงถึงผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย เพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน ส่งผลให้ผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจในการดำเนินงานของบริษัทฯ ขณะเดียวกัน รางวัลดังกล่าวได้นำมาซึ่งความภาคภูมิใจแก่ผู้บริหารและพนักงานบริษัททุกคนภายใต้กลุ่มบริษัท TQMalpha

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ TQMlpha ยังได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อกลุ่มหุ้นยั่งยืน THSI (Thailand Sustainability Investment) ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นับเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจด้านนายหน้าประกัน การเงิน และเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม ที่พัฒนาธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นให้เกิดความยั่งยืนในทุกมิติ

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger