หน้าแรก Featured TSI Insurance ประกาศแต่งตั้ง “อรลดา เผ่าวิบูล” เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

TSI Insurance ประกาศแต่งตั้ง “อรลดา เผ่าวิบูล” เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

0
TSI Insurance ประกาศแต่งตั้ง “อรลดา เผ่าวิบูล” เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TSI Insurance  โดยคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้ง นางสาวอรลดา เผ่าวิบูล เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ เพื่อดูแลบริหารงานและกลยุทธ์ต่างๆของบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

อรลดา จบการศึกษาปริญญาตรี ด้านการเงินและระบบสารสนเทศ จาก  University of New South Wales ประเทศออสเตรเลีย ในขณะที่อยู่ประเทศออสเตรเลียได้มีส่วนร่วมในงานวิจัยต่าง ๆ กับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในหัวข้อที่เกี่ยวกับการเงินและการลงทุน  อาทิ การซื้อขายหลักทรัพย์ของนักลงทุนต่างชาติกับความผันผวนในตลาดเกิดใหม่ของประเทศอินโดนีเซียและประเทศไทย, ผลกระทบต่อการถือครองตราสารทุนของนักลงทุนต่างชาติบนความผันผวนของตลาดหลักทรัพย์ไทยและอินโดนีเซีย, การกำกับดูแลตลาดตราสารหนี้และผลกระทบต่อประเทศไทยช่วงวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540, การพัฒนาโทรคมนาคมแห่งชาติในสาธารณรัฐประชาชนจีน   

อรลดา สั่งสมประสบการณ์การทำงานด้านเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน สื่อสารมวลชน และการสร้างภาพลักษณ์องค์กรมากว่า 20 ปี จึงเข้าร่วมงานกับบริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในปี 2561 ในตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส รับผิดชอบการบริหารจัดการงานภายใน โดยเป็นผู้วางกลยุทธ์ในการจัดทัพองค์กรใหม่ ทั้งการปรับโครงสร้างการบริหารงาน การตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ลูกค้า การปรับปรุงระบบเทคโนโลยีเพื่อการทำงานที่มีความรวดเร็วและทันสมัย การพัฒนาความรู้ความเชี่ยวชาญให้บุคลากร ตลอดจนปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่ ด้วยการสร้าง Branding เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการนำพาองค์กรไปสู่การแข่งขันเพื่อสร้างการเติบโตให้กับ TSI อย่างมั่นคงในระยะยาว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger