TSI Insurance ประกาศแต่งตั้ง “อรลดา เผ่าวิบูล” เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

0
76

บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TSI Insurance  โดยคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้ง นางสาวอรลดา เผ่าวิบูล เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ เพื่อดูแลบริหารงานและกลยุทธ์ต่างๆของบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

อรลดา จบการศึกษาปริญญาตรี ด้านการเงินและระบบสารสนเทศ จาก  University of New South Wales ประเทศออสเตรเลีย ในขณะที่อยู่ประเทศออสเตรเลียได้มีส่วนร่วมในงานวิจัยต่าง ๆ กับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในหัวข้อที่เกี่ยวกับการเงินและการลงทุน  อาทิ การซื้อขายหลักทรัพย์ของนักลงทุนต่างชาติกับความผันผวนในตลาดเกิดใหม่ของประเทศอินโดนีเซียและประเทศไทย, ผลกระทบต่อการถือครองตราสารทุนของนักลงทุนต่างชาติบนความผันผวนของตลาดหลักทรัพย์ไทยและอินโดนีเซีย, การกำกับดูแลตลาดตราสารหนี้และผลกระทบต่อประเทศไทยช่วงวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540, การพัฒนาโทรคมนาคมแห่งชาติในสาธารณรัฐประชาชนจีน   

อรลดา สั่งสมประสบการณ์การทำงานด้านเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน สื่อสารมวลชน และการสร้างภาพลักษณ์องค์กรมากว่า 20 ปี จึงเข้าร่วมงานกับบริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในปี 2561 ในตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส รับผิดชอบการบริหารจัดการงานภายใน โดยเป็นผู้วางกลยุทธ์ในการจัดทัพองค์กรใหม่ ทั้งการปรับโครงสร้างการบริหารงาน การตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ลูกค้า การปรับปรุงระบบเทคโนโลยีเพื่อการทำงานที่มีความรวดเร็วและทันสมัย การพัฒนาความรู้ความเชี่ยวชาญให้บุคลากร ตลอดจนปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่ ด้วยการสร้าง Branding เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการนำพาองค์กรไปสู่การแข่งขันเพื่อสร้างการเติบโตให้กับ TSI อย่างมั่นคงในระยะยาว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่