ttb และอีสท์สปริง มอบเงินบริจาค 3 มูลนิธิ พัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทย

0
61

ทีเอ็มบีธนชาตและอีสท์สปริง อินเวสเมนทส์ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี “ทีทีบี|อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) ครั้งที่ 10 จัดในรูปแบบ Virtual Run มีนักวิ่งให้ความสนใจร่วมกิจกรรมมากกว่า 3 พันคน ระยะทางวิ่งสะสมรวม 173,923 กิโลเมตร และได้รับเงินบริจาค รวมจำนวน 4,719,370.19 บาท เพื่อช่วยเหลือและเติมเต็มโอกาสให้เยาวชนไทยผ่าน 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากันโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี และนางสาวปนัดดา ตัณฑ์ชาญชีวิน รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายและธนบดีธนกิจ บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) ร่วมมอบเงินบริจาคจำนวน 4,719,370.19 บาท ให้กับตัวแทนจากมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และมูลนิธิทีทีบี ตามลำดับ ได้แก่ รศ.(พิเศษ) พญ.พนิดา ศรีสันต์ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี, นางจิตราภา หิมะทองคำ ประธานคณะกรรมการ มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม และนางสาวมาริสา จงคงคาวุฒิ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกิจกรรมสังคมเพื่อความยั่งยืน ทีเอ็มบีธนชาต เพื่อนำไปช่วยเหลือ เติมเต็มโอกาสและสร้างรอยยิ้มให้กับเยาวชนไทย

โดยยอดเงินบริจาคมาจากค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคเพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมรวมพลังระดมทุนจากเหล่าคนดัง ในงาน ttb | Eastspring parkrun 2022 อาทิ การวาดภาพสีน้ำจากศิลปินร่วมสมัย นักวาดภาพประกอบชื่อดัง โดยครูปาน, การประมูลผ้าบัฟจากผลงานการออกแบบของน้อง ๆ โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี ที่พี่ป๊อก ผู้คร่ำหวอดในวงการวิ่งได้นำมาพิมพ์ลงในผ้าบัฟเพื่อประมูลผ่านเพจ 42.195 K Club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน และการร้องเพลงเปิดหมวกของติวเตอร์ เยาวราช ร่วมกับน้อง ๆ โครงการไฟ-ฟ้า โดยมูลนิธิทีทีบี

งานวิ่ง ttb | Eastspring parkrun 2022 เสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565  ไม่เพียงเป็นการรวมพลังในการ “ให้” เพื่อเติมเต็มโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้เยาวชนไทยเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมให้คนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ตอกย้ำความตั้งใจของทีเอ็มบีธนชาตในการ Make REAL Change มุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย เพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงเล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนไทยที่จะต้องได้รับการดูแลและได้รับโอกาสทั้งในด้านการศึกษา ด้านการแพทย์ รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อให้เติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ