Tune Protect จับมือ PGH จัดบริการ ‘myEliteDoctor’ ให้แก่ลูกค้าโรคร้ายแรง

0
147

Tune Protect ประเทศไทย จับมือ Group Health Leader องค์กรที่ให้การจัดการเรื่องผู้ป่วยระดับโลก เปิดให้บริการ “myFlexi CI” จาก Tune Protect” บริการ “ความเห็นที่สองทางการแพทย์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโรคร้ายแรง” ย้ำจุดหมายพาบริษัทก้าวสู่ตลาดประกันสุขภาพ เน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง และเกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า ชูความผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มของบริษัท Tune Protect Group

“myEliteDoctor” เป็นบริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ เป็นการให้คำปรึกษาจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งแพทย์หลายท่านยังเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียงด้วย บริการนี้มีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ป่วยหนักด้วยโรคร้ายแรงที่อยู่ในช่วงการฟื้นตัวได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ทำงานในโรงพยาบาลในเครือของ Harvard Medical School และโรงพยาบาลชั้นนำอันดับต้นๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นประเทศที่เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ในด้านการดูแลผู้ป่วยและการวิจัย ทั้งนี้การตรวจสอบการวินิจฉัยโรคและทบทวนแผนการรักษาของบริการนี้จะเริ่มจากการพูดคุยระหว่างแพทย์ของผู้ป่วยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยมี Personal Care Manager หรือผู้ดูแลส่วนตัวที่ช่วยประสานงานด้านการบริการและช่วยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจถึงทางเลือกในการรักษาต่างๆ

เบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านความคุ้มครองจากผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว myEliteDoctor บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก ร่วมกับ PGH ซึ่งการบริการนี้มีประโยชน์กับลูกค้าเป็นอย่างมาก โดย myEliteDoctor จะอยู่ในทุกแผนความคุ้มครองของประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ที่เราได้เพิ่งเปิดตัวไป ความร่วมมือกันกับ PGH ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับของเราในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไปสู่กลุ่มสุขภาพในระยะยาว

David Fried ซีอีโอ Preferred Global Health (PGH)

ด้าน David Fried ซีอีโอ Preferred Global Health (PGH) กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Tune Protect ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่เป็นผู้นำตลาดโดยบริการ myEliteDoctor ได้จัดเตรียมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้กับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้องครบถ้วนและรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุด

การระบาดครั้งใหญ่ของไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดความล่าช้าและหยุดชะงักในการรักษาโรคมะเร็ง และเป็นผลพวงทำให้การวินิจฉัยโรคที่ถูกต้องนั้นดีเลย์ออกไปอีกด้วย ซึ่งทำให้เวลานี้คือเวลาที่ดีที่สุดในการแนะนำบริการ myEliteDoctor เพราะเราทราบดีว่าคำแนะนำต่างๆ ในการวินิจฉัยและการรักษาโรคอย่างทันท่วงทีจะสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้ในท้ายที่สุด

การบริการ myEliteDoctor นี้จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI โดยเฉพาะ สำหรับการวินิจฉัยโรคมะเร็งหรือโรคร้ายแรงที่พบครั้งใหม่หลังจากซื้อกรมธรรม์ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI เท่านั้น โดยสามารถใช้งานผ่านขั้นตอนง่ายๆ ด้วยการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของ Tune Protect หรือกรอกแบบฟอร์มยื่นคำขอออนไลน์ได้ง่ายๆ

“สำหรับบริการ myEliteDoctor จาก Tune Protect จะสามารถช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงคำปรึกษาที่ดีที่สุดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้อย่างรวดเร็วและมีการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีม Personal Care manager ในทุกขั้นตอน บริการใหม่นี้แสดงถึงทิศทางและความมุ่งมั่นของ Tune Protect ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความคุ้มครองต่างๆ ที่มีผลให้การต่อสู้กับโรคมะเร็งหรือโรคร้ายแรงของลูกค้าให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุดรอบด้าน ทั้งในด้านการรักษาทางการแพทย์ ด้านชีวิตส่วนตัวและด้านการบริหารค่าใช้จ่าย ทั้งยังช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่