หน้าแรก Featured BLA จัดเบี้ยประกันพิเศษสินค้าโรคร้าย-มะเร็งเต็มแม็กซ์ ให้กลุ่มสมาชิก กบข.

BLA จัดเบี้ยประกันพิเศษสินค้าโรคร้าย-มะเร็งเต็มแม็กซ์ ให้กลุ่มสมาชิก กบข.

0
BLA จัดเบี้ยประกันพิเศษสินค้าโรคร้าย-มะเร็งเต็มแม็กซ์ ให้กลุ่มสมาชิก กบข.

          กรุงเทพประกันชีวิตจัดแคมเปญพิเศษสำหรับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) คัดผลิตภัณฑ์เน้นความคุ้มครองระยะยาว กับโครงการบีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย ครอบคลุม 5 กลุ่มโรคร้ายนานถึงอายุ 90 ปี และโครงการบีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะจัดอัตราเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษ เสนอข้าราชการไทยและสมาชิก

          ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) หรือ BLA เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิตได้จัดแผนความคุ้มครองให้กับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ และให้บริษัทได้ดูแลสมาชิกด้วยแผนความคุ้มครองสุขภาพและคุ้มครองชีวิต 2 โครงการ คือ แผนความคุ้มครองบีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย และแผนความคุ้มครองชีวิตบีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ โดยคัดสรรแบบประกันชีวิตที่มีความหลากหลาย เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่จำเป็นในปัจจุบัน เป็นแบบประกันที่เน้นความคุ้มครองระยะยาวและแบบประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง ซึ่งการวางแผนป้องกันความเสี่ยงเหล่านี้เป็นสิ่งที่ปกป้องความมั่นคงในชีวิต ในช่วงเวลาเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้

         แผนความคุ้มครองบีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย เป็นแผนประกันชีวิตที่คุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงถึง 5 กลุ่ม รวม 11 โรค พร้อมรับเงินทันที 1 ล้านบาทเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรง (กรณีเลือก แผน 7) อายุรับประกัน 20-75 ปี โดยโรคร้ายแรงที่คุ้มครอง ได้แก่ โรคมะเร็งทั้งระยะไม่ลุกลามและระยะลุกลาม เนื้องอกในสมองชนิดที่ไม่ใช่มะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ โรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่รักษาด้วยการสวนหลอดเลือดหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคระบบประสาทมัลติเพิลสะเคลอโรสิส โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน สมองอักเสบจากเชื้อไวรัส และโรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด

          แผนความคุ้มครองชีวิตบีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ แผนประกันชีวิตที่คุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี ให้ความคุ้มครองมะเร็งในทุกระยะ ทั้งระยะไม่ลุกลามและระยะลุกลาม นับตั้งแต่การวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก รับเงินชดเชยสูงสุดถึง 3 ล้านบาท (กรณีเลือก แผนไดมอนด์) และเมื่อเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลเนื่องจากโรคมะเร็ง  รวมถึงการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด รังสีบำบัด ที่รักษาตัวเสมือนว่าได้รับการตรวจรักษาในฐานะผู้ป่วยใน ได้รับเงินชดเชยรายวันสูงสุด วันละ 10,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง สูงสุด 3 ล้านบาทตามแผนประกันที่เลือก และหากมีชีวิตอยู่ครบกำหนดสัญญา รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสัญญาประกันชีวิต

          ทั้งนี้ สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ(กบข.) สามารถทำประกันทั้ง 2 โครงการ ด้วยเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษ กรุงเทพประกันชีวิตจึงมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพพร้อมสร้างหลักประกันทางการเงินอย่างมั่นคงให้กับสมาชิกฯ มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของกรุงเทพประกันชีวิตจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและเป็นอีกทางเลือกให้สมาชิกฯ ที่ต้องการวางแผนในด้านของความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และการเงินอย่างคุ้มค่าและครบครัน เพื่อการดำเนินชีวิตอย่างอุ่นใจ และมีความสุขได้มากกว่า

         ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูละเอียดเพิ่มเติมแผนประกันสุขภาพ ‘บีแอลเอ อุ่นใจโรคร้าย’ และ ‘บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์’ สำหรับสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ได้ทางเว็บไซต์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) http://www.gpf.or.th เว็บไซต์กรุงเทพประกันชีวิต www.bangkoklife.com เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/BLA.Bangkoklife และทางไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance หรือ ติดต่อที่ปรึกษาทางการเงิน ตัวแทนประกันชีวิต โทร. 02-777-8888

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger