“เมืองไทยประกันภัย”ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลประกันภัยไวรัสโคโรนาแก่ 3 รพ.ใหญ่ของไทย

0
67

         เมืองไทยประกันภัย ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลประกันภัยไวรัสโคโรนา (Covid-19) ให้แก่ 3 โรงพยาบาลใหญ่ของไทย คือ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี กว่า 39,883 คน ทุนประกันภัยรวมกว่า 50,703,750,000 ล้านบาท

        นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย เปิดเผยว่า ป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่บริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสามโรงพยาบาลใหญ่ของไทย ให้ดูแลความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา หรือ Covid-19 แก่แพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งทั้งสามแห่งถือเป็นหน่วยงานหลักของประเทศที่ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา(Covid-19) รวมจำนวนกว่า 39,883 คน ทุนประกันภัยรวมกว่า 50,703,750,000 ล้านบาท และยังได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาฟรีบางส่วน แก่ทั้งสามโรงพยาบาลด้วย

        “ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่ง วันนี้เรื่องไวรัส โควิด-19 ไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องของผู้ติดเชื้อหรือครอบครัว คนรอบข้างของเขาเท่านั้น แต่มันคือเรื่องของคนไทยทั้งชาติ ที่จะแสดงให้เห็นเอกภาพว่า เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปอย่างไรสำคัญที่สุด คือ นักรบเสื้อขาวด่านหน้า ที่ต้องเผชิญกับไวรัสร้ายเพื่อพวกเรา ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ทำงานหนักมากตลอด 24 ชม. เพื่อให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ ดังนั้นเราทุกคนต้องส่งกำลังใจให้ท่านเหล่านั้น มากกว่ากำลังใจ คือ ช่วยกันปฏิบัติตามข้อแนะนำหรือแนวทางการป้องกันต่างๆ อย่างเคร่งครัด เหมือนเช่นที่ทีมแพทย์หลายๆ ท่านแนะนำว่า “แพทย์และพยาบาลทำงานหนักเพื่อเรา ขอพวกเราช่วยอยู่บ้านเพื่อพวกเขา” แนวคิดง่ายๆ ที่เราทุกคนช่วยกันทำได้ และแป้งยังเชื่อนะคะว่า ด้วยการร่วมมือกันอย่างจริงใจของเราทุกคน จะช่วยประเทศชาติของเราได้ค่ะ” นางนวลพรรณกล่าว

           พวกเราชาวเมืองไทยประกันภัย มุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการรับมือและเยียวยาสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทย และขอเป็นแรงหนุนให้กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ทุกท่านที่เสียสละเพื่อพวกเราอย่างแท้จริง หวังอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี นางนวลพรรณ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่