หน้าแรก Featured เมืองไทยประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ‘#DriveHerPassion เพราะผู้หญิงเป็นอะไรได้มากกว่า’ รับวันสตรีสากล

เมืองไทยประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ‘#DriveHerPassion เพราะผู้หญิงเป็นอะไรได้มากกว่า’ รับวันสตรีสากล

0
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ‘#DriveHerPassion เพราะผู้หญิงเป็นอะไรได้มากกว่า’ รับวันสตรีสากล

เมืองไทยประกันภัย เปิดตัวแคมเปญ ‘#DriveHerPassion เพราะผู้หญิง…เป็นอะไรได้มากกว่า’ ตามคอนเซ็ปต์”เข้าใจผู้หญิงมากกว่าใคร” มอบความคุ้มครองแบบตัวแม่ สตรองทุกเส้นทางผ่านสินค้าประกันภัยรถยนต์ 2+ Care หรือ 3+ Care ด้วยการดูแลมากขึ้นกว่าที่เคย มีบริการรถใช้ระหว่างซ่อม ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน เงินชดเชยปลอบขวัญเนื่องจากอุบัติเหตุ และเมื่อถูกขโมยทรัพย์สินภายในรถยนต์ พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทำแคมเปญ ‘#DriveHerPassion เพราะผู้หญิง…เป็นอะไรได้มากกว่า’ เนื่องจากวันที่ 8 มี.ค.ของทุกปีถือว่าเป็น ‘วันสตรีสากล’ ซึ่งผู้หญิงในยุคปัจจุบันนั้นมีความสามารถและบทบาทที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีความอ่อนโยนและต้องการความปลอดภัย รวมไปถึงการดูแลเอาใจใส่ เมืองไทยประกันภัย จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้ตอบโจทย์ผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้หญิงไทยทุกคนหมดกังวลกับเรื่องจุกจิก สามารถดำเนินชีวิตไปยังเป้าหมายได้อย่างไร้กังวล ตามคอนเซ็ปต์ ‘Drive Her Passion เพราะผู้หญิงเป็นอะไรได้มากกว่า’

สำหรับประกันภัยรถยนต์ 2+ Care/3+ Care ประกันภัยรถยนต์คุ้มค่า จัดเต็มด้วยบริการเสริมเอาใจลูกค้าที่เป็นผู้หญิง ทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน รถใช้ระหว่างรอซ่อม บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน เงินชดเชยปลอบขวัญกรณีรถชน (สูงสุด 3 ครั้ง/ปี) ความคุ้มครองกรณีโจรกรรมทรัพย์สินภายในรถยนต์ (สูงสุด 10,000 บาท/ปี) และชดเชยเงินปลอบขวัญ/หลักทรัพย์ประกันตัว คุ้มครองอายุรถถึง 20 ปี และเมื่อซื้อผ่านช่องทาง MTI Connect จะได้รับสิทธิประโยชน์จัดเต็ม 3 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1 รับ e-coupon เติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต 0% สูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564

พิเศษสำหรับสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองวันสตรีสากล รับต่อที่ 3 เป็นของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ 2+ Care รับ e-coupon Starbucks มูลค่า 300 บาท และเมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ 3+ Care รับ e-coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่ทำการซื้อและชำระเงินเสร็จสิ้น ความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย รับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 19 มีนาคมนี้เท่านั้น

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มว่า “ผู้หญิงทุกคนจะมีคุณค่าและโดดเด่นที่สุด ก็ต่อเมื่อเราได้มองเห็นคุณค่าในตัวผู้หญิงด้วยกันเอง เพราะถือว่าเป็นการสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ให้ผู้หญิงทุกคน และเพื่อเป็นการเชิดชูเดือนแห่งการส่งเสริมสิทธิสตรีสากล เมืองไทยประกันภัย ยังได้จัดทำโครงการเพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้หญิงทุกคนทั้งภายในและภายนอกองค์กร กับโครงการ ‘คนสวยใจบุญ’ ให้บุคคลภายในองค์กรบริจาคสิ่งของเพื่อมอบให้บ้านพักฉุกเฉินหารายได้ และ ‘ครัวมาดามมาร์เก็ต’ โดยนำสินค้าจากมูลนิธิรักษ์ไทยมาจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ เพื่อเป็นการช่วยสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับผู้หญิงไทย”

“สำหรับ เมืองไทยประกันภัย เราพร้อมเข้าใจผู้หญิงทุกท่านเพราะเราเชื่อว่า พลังผู้หญิง สามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้เสมอ สามารถรับสิทธิพิเศษดีๆ ต้อนรับเดือนแห่ง Women’s International ส่งเสริมบทบาทของผู้หญิง ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ออกแบบเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะที่ www.muangthaiinsurance.com และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 1484 , LINE OA : @mtifriend” นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Thailand Insurance News

Thailand Insurance News

พูดคุย และ ดูแลด้วยมิตรภาพ

I will be back soon

Thailand Insurance News
สวัสดีค่ะ 👋
ต้องการสอบถาม ข้อมูลด้านไหนดีคะ
Messenger